:::     :::

ไรซ์หงุดหงิดแต่ภูมิทุกคนในทีม

วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2565
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดแคลน ไรซ์ กองกลางเวสต์แฮม ยูไนเต็ดเผยว่าตนเองหงุดหงิดกับความพ่ายแพ้ แต่อีกมุมหนึ่งภูมิใจทุกๆ คนที่ฝ่าฟันมาถึงรอบนี้

ขุนค้อน ที่เหลือ 10 คนบุกพ่าย แฟร้งค์เฟิร์ต ออกมาด้วยสกอร์ 0-1 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง รวมผลสองนัดเป็นทาง อินทรีแดงดำ ชนะด้วยสกอร์ 3-1 เข้าไปชิงชนะเลิศพบ เรนเจอร์ส ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ ที่ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน

"ผิดหวังมากๆ พวกเราผิดหวังและหงุดหงิดอยู่ข้างใน พวกเราในฐานะทีมมาไกลมาก พวกเราไม่ได้เป็นทีมที่มีกลุ่มนักเตะใหญ่มากนัก แต่การเล่นมาตลอดทุกๆ สัปดาห์ถึง 50 นัดหลังจากผ่านไป 1 ปี ทำให้ผมภูมิใจ" มิดฟิลด์กัปตันทีมเวสต์แฮมกล่าวผ่าน บีที สปอร์ต

"การเหลือ 10 คนและทุ่มเททำงานแบบนั้นออกมา หลายๆ ทีมจะเสียหลักและแพ้ 3-4 ลูก ความพยายามในการเดินหน้ากับการเหลือนักเตะน้อยกว่านั่นคือการเน้นย้ำความสำคัญถึงสิ่งที่เวสต์แฮมเป็น พวกเราจะสู้ไปจนจบ แม้จะหงุดหงิดเสียใจแต่ก็ภูมิใจกับทุกๆ คน

"ใบแดงเป็นสิ่งที่ทำให้งานยากมากกว่าเดิมหลายเท่า พวกเราเชื่ออย่างถ่องแท้ว่าพวกเขาเล่นงานพวกเราไม่ได้เลยตลอดทั้งสองเกม แน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีแต่ไม่มีทางที่พวกเขาจะดีไปกว่า เซบีย่า หรือ ลียง บางทีพวกเราดวลกับทีมที่คล้ายกับพวกเราและเล่นงานพวกเราในท้ายที่สุด ประตูแรกได้ทำให้บรรยากาศเกมแรกหายไป และจากนั้นมันเป็นงานหนัก พวกเรามาไกลมาก ไม่มีใครคาดคิดว่า เวสต์แฮม จะมาถึงตรงนี้ ทุกๆ คนลงไปพร้อมความมุ่งมั่นแม้ว่าจะปราชัย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด