:::     :::

มอยส์ผิดหวังปราชัย-ขอโทษตบะแตก

วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2565
1,420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮมแสดงความผิดหวังอย่างชัดเจนกับการปราชัยนัดล่าสุด พร้อมขอโทษเหตุกาณ์ในครึ่งหลัง

ขุนค้อน ที่เหลือ 10 คนบุกพ่าย แฟร้งค์เฟิร์ต ออกมาด้วยสกอร์ 0-1 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง รวมผลสองนัดเป็นทาง อินทรีแดงดำ ชนะด้วยสกอร์ 3-1 เข้าไปชิงชนะเลิศพบ เรนเจอร์ส ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ ที่ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน

"ผิดหวังจริงๆ คืนนี้หลายๆ อย่างไม่เข้าทางพวกเราเลย รายละเอียดเล็กๆ ไม่เกิดขึ้นแต่ผมภูมิใจนักเตะจริงๆ วิธีการที่พวกเขาเล่นแม้เหลือ 10 คนช่างแสนวิเศษ พวกเขายืนหยัดในเกม ทีมอื่นๆ อาจจะเสียหลักและแพ้ 2 หรือ 3 ลูก เด็กๆ ที่อยู่ที่นี่ยอดเยี่ยม แข็งแกร่งมาก

"ผมคิดว่าพวกเราเหนื่อยล้า พวกเราสร้างโอกาส ผมคิดว่าพวกเรามีโอกาสที่ดีกว่าแฟร้งค์เฟิร์ต แต่พวกเราขอแสดงความยินดีกับพวกเขา พวกเขาผ่านเข้ารอบ พวกเราทำไม่ได้และขออวยพรให้พวกเขาโชคดี

"ในตอนนี้ผมไม่ได้รู้สึกแบบนั้น (ภูมิใจ) ก็แค่ผิดหวังเพราะผมรู้สึกว่านี่คือโอกาส บางทีพวกเราอาจจะเป็นทีมที่เล่นดีกว่าแฟร้งค์เฟิร์ต หากพูดตรงๆ พวกเราอาจจะแพ้เกมที่ลอนดอน สเตเดียมในช่วง 30 วินาทีแรก ในตอนที่พวกเราเสียประตู จากนั้นพวกเราต้องไล่ตามเกม

"พวกเราสนุกกับการได้อยู่ในรายการนี้ ไม่แน่ใจว่าสนุกกับบรรดาเจ้าหน้าที่หรือไม่ พวกเรามีทีมที่ดีมากๆ ดังนั้นผมคิดว่าพวกเราสามารถลองอีกครั้งได้ พวกเราจะหลักแหลมกว่าเดิมและหวังว่าจะทำได้บ่อยกว่าเดิม"

เมื่อถามถึงจังหวะโดนใบแดงของตนเองในช่วงครึ่งหลัง โดยเทรนเนอร์ชาวสกอตแลนด์คุมอารมณ์ไม่อยู่เตะบอลอัดทีมงานเจ้าบ้านที่คืนบอลช้า

"ผมเตะบอลไปที่เด็กเก็บบอล ซึ่งผมขอโทษกับเรื่องนั้น เขาโยนบอลมาที่ผมเบามากๆ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด