:::     :::

ไรท์เตือนหงส์อย่าออกสตาร์ทเฉื่อยเกมบู๊ไก่

วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2565
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล เตือน ลิเวอร์พูล ไม่อาจจะออกสตาร์ทช้าอย่างในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเกมที่จะเปิดบ้านรับ สเปอร์ส ในวันเสาร์นี้

         "หงส์แดง" เริ่มต้นเกมอย่างน่าผิดหวังในเกมกับ บียาร์เรอัล โดยเสียสองประตูไปก่อนในครึ่งแรกก่อนที่จะมาทวงคืนสามประตูได้ในครึ่งหลัง รวมถึงเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ก็ต้องรอถึงครึ่งหลังกว่าจะทำประตูได้ ซึ่งทาง ไรท์ มองว่าเกมกับ "ไก่เดือยทอง" ผู้มาเยือนตั้งรับลึกแน่นอนพร้อมชี้ว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเปิดฉากอย่างรวดเร็ว

         "ผมคิดว่าสิ่งที่พวกเขาต้องระวังจริงๆสำหรับ ลิเวอร์พูล คือวิธีที่พวกเขาสตาร์ทเกมกับ บียาร์เรอัล, พวกเขาต้องทำให้แน่ใจว่าจะไม่เริ่มต้นเกมแบบนั้น" ตำนานทีมปืนใหญ่กล่าวผ่านทาง เคลลี่ แอนด์ ไรท์ตี้

         "พวกเขาออกสตาร์ท... ไม่เน้นกับมัน ถ้าพวกเขาทำแบบนั้นในเกมกับ ท็อตแน่ม มันอาจจะยากกว่าในการกลับมาอย่างเกมกับ บียาร์เรอัล ผมคิดว่าพวกเขารู้เรื่องนี้ดี"

         "มันเป็นสถานการณ์ที่มาจากความแข็งแกร่งทางจิตใจของนักเตะ และสิ่งที่พวกเขากำลังทำและพยายามบรรลุเป้าหมายกับนักเตะชุดนี้และนั่นคือสิ่งจะพาพวกเขาผ่านเกมกับ ท็อตแน่ม"

         "พวกเขาไม่สามารถออกสตาร์ทได้แย่เหมือนที่ผมเห็นในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน และ บียาร์เรอัล คุณต้องให้เครดิตกับทั้งสองทีม แต่ ลิเวอร์พูล ต้องทำมากกว่านี้ในแง่ของการเคลื่อนไหวเพื่อทำลายทีมเหล่านี้และพวกเขาต้องทำอย่างนั้นในเกมกับ ท็อตแน่ม"

         "มันจะเป็นอะไรที่ลำบากมากเพราะ ท็อตแน่ม จะเน้นรับ ผมเห็นว่า ท็อตแน่ม เล่นแบบนั้นแม้ในตอนที่พวกเขาเล่นในบ้านก็ตาม"

 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด