:::     :::

รูยี่ยอมรับใจสลายหลังบียาร์เรอัลตกรอบชปล.

วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2565
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคโรนีโม่ รูยี่ นายทวาร บียาร์เรอัล ใช้เวลาทำใจราว 2-3 วันก่อนโพสต์ข้อความถึงความผิดหวังหลังการตกรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกจากการปราชัยต่อ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอังคาร

เคโรนีโม่ รูยี่ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ของ บียาร์เรอัล โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมโดยยอมรับว่ารู้สึกเหมือนใจแตกสลายหลังการตกรอบตัดเชือกรายการแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ภาคภูมิใจกับผลงานดังกล่าวพร้อมยืนยันว่าจะกลับคืนสู่เวทียุโรปด้วยความมุ่งมั่นมากกว่าเดิม ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อคุณปล่อยให้หัวใจและจิตวิญญาณของคุณค้นหาช่วงเวลาที่ยากจะลืม ไม่มีการตำหนิ และวันนี้ผมสามารถพูดได้อย่างใจเย็นว่าผมรู้สึกแบบนั้น'

'วันนี้ บียาร์เรอัล ยิ่งใหญ่กว่าเมื่อวาน และนั่นคือสิ่งที่สำคัญจริงๆ การได้เห็นตราของเราเป็นหนึ่งใน 4 ทีมดีสุดของยุโรปเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจและเก็บความทรงจำนั้นไว้ตลอดไป'

'เราอยู่ที่ประตูของรอบชิงชนะเลิศและโดยส่วนตัวด้วยใจที่แตกสลายที่ไม่สามารถช่วยทีมอย่างที่ผมต้องการได้ แต่ด้วยความพึงพอใจที่มีเพื่อนร่วมทีมและเหนือสิ่งอื่นใด ฐานแฟนๆที่น่าทึ่ง'

'ขอบคุณที่ต่อสู้ไปกับเราทุกเกม ทุกการเล่น และทุกนาทีราวกับว่าพวกเขาเป็นอีกคนหนึ่งและไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราจะกลับไปยุโรปด้วยความกระหายมากกว่าที่เคย!' รูยี่ โพสต์ลงอินสตาแกรม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด