:::     :::

เทนฮากหัวร้อนสื่อเอาแต่ถามเรื่องผีแดง

วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2565
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ออกอาการหงุดหงิดสื่อที่เฝ้าแต่ถามถึงเรื่อง แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมทั้งที่เขากำลังจะนำทีมลงเล่นเกมสำคัญกับ อัลค์ม่าร์ ในวันอาทิตย์นี้

เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ออกอาการหงุดหงิดชัดเจนหลังถูกสื่อเฝ้าถามเกี่ยวกับ แมนฯยูไนเต็ด ระหว่างการแถลงข่าวก่อนหน้าเกมเยือน อัลค์ม่าร์ ในวันอาทิตย์นี้ พร้อมยืนยันว่าเขาโฟกัสกับปัจจุบันเท่านั้นและไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับทีมปีศาจแดง ณ เวลานี้ ตามรายงานจาก 'แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อาแจ็กซ์ มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกดัตช์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้หาก เทน ฮาก นำต้นสังกัดบุกชนะ อัลค์ม่าร์ ในวันอาทิตย์และคู่แข่งสำคัญอย่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไม่ชนะ เฟเยนูร์ด ในวันเดียวกัน ทว่าระหว่างการแถลงข่าวก่อนหน้าเกมสำคัญ สื่อเอาแต่ถามถึงเรื่องของ แมนฯยูไนเต็ด ทีมใหม่ของเทรนเนอร์วัย 52 ปีโดยไม่สนใจเกมสำคัญกับ อัลค์ม่าร์ แม้แต่น้อยจน เทน ฮาก ออกอาการหัวเสียชัดเจน

'อาแจ็กซ์ ก็ยิ่งใหญ่เช่นกันและผมชินกับมันแล้ว' เทน ฮาก กล่าว 'ผมไม่สนใจสื่อ ผมสนใจงานของผม การทำงานกับทีมของผมและนักเตะของผม นั่นคือสิ่งที่ผมทำและจะทำต่อไป'

เมื่อถูกถามว่าเขาจะจัดการกับห้องแต่งตัวของ ยูไนเต็ด อย่างไร เทรนเนอร์วัย 52 ปีตอบว่า 'คำถามเหล่านี้คือคำถามสำหรับอนาคต ไม่ใช่สำหรับช่วงเวลานี้'

'ผมต้องการตอบคำถามเกี่ยวกับ อาแจ็กซ์ เราอยู่ในการแข่งขันสำคัญและเป็นสัปดาห์ที่สำคัญ ผมโฟกัสไปที่สิ่งนี้ ผมให้ความสนใจกับ อาแจ็กซ์ และไม่ใช่ แมนฯยูไนเต็ด ในขณะนี้' เทน ฮาก กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด