:::     :::

เพดานเงินเดือนบีบไจแอนท์สแยกทางแบร็ดเบอร์รี่

วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2565
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ แบร็ดเบอร์รี่ คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีมีโอกาสถูก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงสุดสัปดาห์นี้จากสถานภาพทางการเงินของทีมยักษ์น้ำเงิน

โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ไม่มีทางเลือกกับสถานการณ์ทางการเงินของทีมยักษ์น้ำเงิน หลังเพดานเงินเดือนบีบให้พวกเขาต้องแยกทางกับผู้เล่นประสบการณ์จำนวนหนึ่งและหนึ่งในนั้นคือ เจมส์ แบร็ดเบอร์รี่ คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แบร็ดเบอร์รี่ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 45 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไจแอนท์ส ในปี 2020 แต่ด้วยสถานะทางการเงินของทีมยักษ์น้ำเงินทำให้คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีกำลังจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

'เราควรจะมีข้อยุติบางอย่าง หวังว่าจะภายในสุดสัปดาห์นี้' เชน กล่าวถึง แบร็ดเบอร์รี่ 'น่าเสียดายเพราะเขาเป็นเด็กดี' 

เชน กำลังรอคอยเท่าที่เขาทำได้ก่อนจะตัดสินใจเกี่ยวกับ แบร็ดเบอร์รี่ ที่มีมูลค่าสูงในฐานะคอร์เนอร์แบ็กที่มีคุณภาพ แต่ด้วยตัวเลขในเพดานเงินเดือนมูลค่า 21.86 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 หากตัวคุมปีกวัย 28 ปีอยู่กับทีมยักษ์น้ำเงินต่อไปก็จะเป็นอุปสรรคสำหรับการเซ็นสัญญากับผู้เล่นรุคกี้ 


ตามรายงานระบุว่าจีเอ็มของทีมยักษ์น้ำเงินกำลังรอข้อเสนอจากทีมที่สนใจ แบร็ดเบอร์รี่ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นคอร์เนอร์แบ็กคุณภาพจากการติด 'โพร โบวล์' ปี 2020 และอายุยังไม่ถึง 30 ปี แต่หลายทีมไม่ตอบสนองมากนักเพราะพวกเขาทราบดีว่าสถานะทางการเงินของ ไจแอนท์ส จะบีบให้ต้องยอมปล่อย แบร็ดเบอร์รี่ ออกจากทีมในที่สุด 

'ใช่, ผม (ประหลาดใจ)' เชน กล่าว 'ผมคิดว่าน่าจะมีคนสนใจมากกว่านี้ มีทีมที่แสดงความสนใจก่อนร่างดราฟท์และเรามี 2 ครั้งที่แตกต่างกันที่มีค่าตอบแทนและข้อตกลงไม่ลุล่วง บางครั้งหากคุณจะเจรจาเรื่องสัญญาและคุณไม่สามารถตกลงกันได้ นั่นคือสิ่งที่มันเป็น' 

การปล่อยตัว แบร็ดเบอร์รี่ ก่อนวันที่ 1 มิถุนายนนี้จะช่วยเซฟเงิน 11 ล้านเหรียญสหรัฐในเพดานเงินเดือนของ ไจแอนท์ส ส่วนที่เหลืออีก 10 ล้านเหรียญสหรัฐจะเป็นเงินตายในปี 2022 แน่นอนว่าการเซฟเงินจำนวนดังกล่าวช่วยทำให้ เชน ตัดสินใจครั้งนี้ง่ายขึ้น แม้ว่าพวกเขาจะต้องสูญเสียผู้เล่นที่มีความสามารถก็ตาม

'เขาเป็นคอร์เนอร์ตัวจริงในลีก มันแค่ที่ที่เราอยู่ในสถานะทางการเงินเท่านั้น' เชน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด