:::     :::

แคร์โรลล์ยันซีฮอร์คส์ไม่มีแผนเทรดควอร์เตอร์แบ็ก

วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2565
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ ยืนยันว่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ไม่มีแผนเทรดควอร์เตอร์แบ็ก แม้ว่าจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก็ตาม

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันผ่านสื่อว่าทีมเหยี่ยวทะเลไม่มีแผนเทรดควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติม แต่ไม่ปิดกั้นโอกาสหากการทำข้อตกลงใดๆจะช่วยทำให้เป็นทีมที่ดีขึ้น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ซีฮอร์คส์ เทรด รัสเซลล์ วิลสัน ไป เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยมี จีโน่ สมิธ, ดรูว์ ล็อค กับ เจค็อบ อีสัน เป็นสามควอร์เตอร์แบ็กในบัญชีรายชื่อ ก่อนมีรายงานว่า ซีแอตเทิ่ล สนใจเทรด เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ซึ่งกลายเป็นส่วนเกินมาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส แต่ แคร์โรลล์ ยืนยันว่ายังไม่มีการทำข้อตกลงเทรดผู้เล่นคนใด  


'เราแข่งขันกันเสมอ' แคร์โรลล์ กล่าวกับ เบรดี้ เฮนเดอร์สัน ผู้สื่อข่าวของ อีเอสพีเอ็น 'ผมไม่ได้พูดอะไรที่คุณไม่คิดว่าผมจะพูด แต่โชคดีที่เราได้ดำเนินการมาตลอด และมันเข้ากันได้อีกครั้ง ดังนั้นเรากำลังดูอยู่ ผมไม่เห็นว่าเราทำการเทรดกับใครเลย ผมไม่เห็นว่าสิ่งนั้นจะเกิดขึ้น แต่แน่นอนว่าเรายังคงเปิดกว้างต่อโอกาสที่จะช่วยสโมสรของเรา และในขณะเดียวกันเราแค่ต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด มีความเป็นไปได้เสมอ ดังนั้นเราจึงเปิดกว้างสำหรับสิ่งนั้น'

เมื่อถูกถามว่า ซีฮอร์คส์ มีความสนใจที่จะทำข้อตกลงกับควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้หรือไม่ แต่ แคร์โรลล์ ไม่ยอมเปิดเผยอะไรผ่านสื่อ

'ไม่มีทางที่ผมจะบอกอะไรคุณมากไปกว่าสิ่งที่ผมเพิ่งบอกกับคุณ แต่ผมรักคุณสำหรับความพยายาม' แคร์โรลล์ พูดพร้อมหัวเราะ 'บอกตามตรง เราจะคอยมองหาและดูว่ามีอะไรบ้าง แต่เพื่อช่วยสโมสรของเราและพยายามทำให้เราดีขึ้นเท่านั้น หากกรณีนี้ปรากฎ เราก็พร้อมสำหรับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด