:::     :::

ดาริกาเผยฟุตซอลหญิงพร้อมเต็มที่ล่าทองซีเกมส์

วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2565
2,237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดาริกา เพียรภายลุน : เราทุกคนพร้อมสู้เต็มที่เพื่อเป้าหมายสูงสุดที่ตั้งไว้

ความเคลื่อนไหวของ "โต๊ะเล็กสาวไทย"​ ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ล่าสุด "ปู" ดาริกา เพียรภายลุน ดาวยิงโต๊ะเล็กสาวไทยที่เพิ่งซัดคนเดียว 6 ประตู ในเกมไล่ถล่มออลสตาร์ 15-4 เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตซอลซีเกมส์ ครั้งที่ 31  ว่า 
"ตอนนี้ถือว่าพวกเราพร้อมมากสำหรับซีเกมส์ครั้งนี้ การอุ่นเครื่องนัดล่าสุด เราทำได้ดีขึ้นโดยเฉพาะการเข้าทำและการจบสกอร์ ซึ่งโค้ชพยายามปรับปรุงมาตลอดในการฝึกซ้อมหลังจากจบทัวร์นาเมนต์ NSDF ที่พัทยา ทำให้พวกเราเล่นเข้าขากันมากขึ้น" 
"จากโปรแกรมแข่งขันเท่าที่มองคิดว่าเกมที่น่าจะหนักที่สุด คือ เกมที่จะต้องพบกับเจ้าภาพที่มีทั้งเสียงเชียร์และการเตรียมทีมที่ดี น่าจะเป็นเกมที่สนุก แต่พวกเราทุกคนพร้อมสู้เต็มที่ ส่วนเกมอื่นๆ เราก็จะไม่ประมาณ มีสมาธิและเล่นตามแผนของโค้ชเพื่อให้ได้ตามเป้าหมายสูงสุดของเราที่ตั้งไว้"
สำหรับ ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตซอลซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ภายใต้การดูแลของ "บิ๊กแดง" พลตำรวจตรี ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีม และ "โค้ชถึก" สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน มีโปรแกรมแข่งขัน ที่สนาม ฮานัม สเตเดี้ยม​ ดังนี้
วันที่ 15 พฤษภาคม 65 
เวลา 13.00 น.
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด