:::     :::

อัลเวสยอมรับเบนเซม่าคู่ควรบัลลงดอร์

วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2565
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้จน ดาเนียล อัลเวส กองหลังชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าดาวยิงวัย 34 ปีคู่ควรกับรางวัล บัลลง ดอร์ ปีนี้

ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาลายครามของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า คาริม เบนเซม่า ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมและคู่ควรกับการคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกองหน้าชาวฝรั่งเศสนำ เรอัล มาดริด ปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสำเร็จ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบนเซม่า กองหน้าวัย 34 ปีทำผลงานสุดร้อนแรงในซีซั่นนี้ หลังยิง 43 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 43 เกม ดีสุดในอาชีพค้าแข้ง พร้อมนำทัพ 'โลส บลังโกส' คว้าแชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 35 ของสโมสร และ แชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รวมถึงการทะยานเข้าชิงชนะเลิศรายการแชมเปี้ยนส์ลีก จนกลายเป็นแคนดิเดตสำคัญในการลุ้นคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ 

'เขามีทุกอย่างที่จะชนะ สำหรับสิ่งที่เขากำลังทำ แต่แชมเปี้ยนส์ลีกจะมีอิทธิพลอย่างมาก ถ้าเขาได้รับมัน เขาเป็นแคนดิเดตสำคัญ แม้ว่าจะมีชื่ออื่นๆเช่นกัน ที่ ซิตี้, ที่ ลิเวอร์พูล มีนักเตะที่สามารถต่อสู้เพื่อมันได้

'เขาจะได้รับมันเพราะเขานำ เรอัล มาดริด ไปยังที่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในแง่ของการเล่นและแง่มุมอื่นๆ เขามีทุกอย่างสำหรับการเป็นผู้ชนะ เขาสมควรได้รับมัน' อัลเวส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด