:::     :::

ซิเมโอเน่ตื่นเต้นเสมอนำตราหมีดวลมาดริด

วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2565
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ พร้อมนำ แอตเลติโก มาดริด ลงเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด หลังทีมคู่ปรับร่วมเมืองเพิ่งคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นเสมอในการนำทีมตราหมีทำศึกมาดริดดาร์บี้แมตช์กับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์นี้ โดยจะเตรียมพร้อมด้วยวิธีที่ดีสุดเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นทำอันดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด ไม่เคยเอาชนะ เรอัล มาดริด บนเวทีลีกาตั้งแต่ปี 2016 แต่ทีมชุดขาวอาจหมุนเวียนนักเตะลงสนามหลังการคว้าแชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 35 ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วและยังเพิ่งผ่านเกมหนักกับ แมนฯซิตี้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธ 

'(สื่อ) มักจะมองหาคำถามที่พยายามสร้างความขัดแย้ง สิ่งที่เขาพูด สิ่งที่เขารู้สึก ความจริงคือสิ่งที่สโมสรกล่าวในการแถลงข่าว อธิบายได้อย่างสมบูรณ์ แสดงความยินดีกับ เรอัล มาดริด เหนือสิ่งอื่นใด นักฟุตบอล, สตาฟฟ์เทคนิค เพราะพวกเขาทำงานยอดเยี่ยมมาก ด้วยความเคารพอย่างสูงต่อ มาดริด ที่เพิ่งเป็นแชมป์ แต่เราเคารพคนของเราที่อยู่กับเราตลอดเวลามากกว่า'

เมื่อถูกถามถึงการเตรียมตัวก่อนเกมใหญ่ๆ ซิเมโอเน่ กล่าวว่า 'มันต้องเป็นการสัมภาษณ์เพื่อให้สามารถผ่านทุกอย่างได้ มีเกมมากมายในการแข่งขันจำนวนมาก กับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมาก'

'มันน่าตื่นเต้นเสมอที่ต้องเผชิญหน้ากับคู่ปรับสำคัญอย่าง มาดริด และยิ่งมากขึ้นหลังจากพวกเขาเพิ่งคว้าแชมป์'

ตามรายงานก่อนหน้านี้จาก 'เดียรีโอ อาส' ที่ระบุว่า แอตเลติโก มาดริด อาจต้องขายนักเตะหากพวกเขาพลาดตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าเพื่อประคับประคองสถานะทางการเงินของสโมสร แต่ ซิเมโอเน่ ยืนยันว่าเขาไม่ได้คิดไปไกลถึงขนาดนั้น

'ความจริงคือเราอยู่ในสถานการณ์ชี้เป็นชี้ตาย เหลืออีก 4 เกมชิงชนะเลิศจาก 14 เกมที่เราได้ใส่ไว้ต่อหน้าเราเอง เราจะเข้าสู่เกมดาร์บี้ด้วยวิธีดีที่สุด และพยายามหลีกเลี่ยงทุกอย่างที่พูดถึงสถานการณ์นี้ สิ่งที่เรากังวลคือผลการแข่งขัน'

'มันจะยากมากจนถึงตอนจบ, ลา เรอัล, บียาร์เรอัล, เซบีย่า, บาร์เซโลน่า และพวกเรา เรากำลังค้นหาเป้าหมายของเราที่มีความสำคัญสำหรับสโมสร ในการวางแผนประจำปีของเรา หวังว่าเราจะทำให้มันเป็นเกมต่อเกม'

หลังจบเกมแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงกลางสัปดาห์มีการตั้งข้อสงสัยว่า เรอัล มาดริด อาจจะเลือกพักนักเตะบางคนสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์หรือไม่ แม้ คาร์โล อันเชล็อตติ จะยืนยันว่าเขาจะส่งผู้เล่นดีที่สุดลงสนามก็ตาม แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะเปิดโอกาสให้ อันเดรย์ ลูนิน ลงเฝ้าเสาแทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ทว่า ซิเมโอเน่ ไม่กังวลเกี่ยวกับการโรเตชั่นนักเตะที่อาจจะเกิดขึ้นกับทีมชุดขาว

'พวกเขาจะไม่เปลี่ยนโครงสร้างหรือวิธีการเล่น คาร์โล เป็นเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยม มีความคิดที่ชัดเจนมาก ชื่ออาจเปลี่ยนไป แต่ความคิดจะไม่เปลี่ยน' ซิเมโอเน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด