:::     :::

แวนนอยเผยพร้อมสร้างชื่อกับชาร์จเจอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤษภาคม 2565
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ แวน นอย ต้องการสร้างชื่อและประสบความสำเร็จร่วมกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หลังการเซ็นสัญญากับทีมสายฟ้า

ไคล์ แวน นอย ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 31 ปี เปิดเผยว่าเขาต้องการสร้างชื่อและประสบความสำเร็จในฐานะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หลังการเซ็นสัญญากับทีมสายฟ้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แวน นอย กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปล่อยตัวทิ้งตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีจะเซ็นสัญญากับ ชาร์จเจอร์ส ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ที่ 4 ในอาชีพของเขา นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 เล่นอาชีพ 3 ปีแรกกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก่อนมาอยู่กับ เพเทรียตส์ จากนั้นจึงย้ายมาเล่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในปี 2020 และกลับมา นิว อิงแลนด์ ในซีซั่นที่ผ่านมา 

'ผมจะเป็น เพเทรียตส์ ตลอดไป นั่นไม่สามารถปฏิเสธได้' แวน นอย เผย 'แต่ผมเป็น ชาร์จเจอร์ส อย่างแน่นอนและผมหวังว่าจะได้ใส่สัญลักษณ์ ชาร์จเจอร์ส ไว้กับ เพเทรียตส์ เพราะผมต้องการเป็นที่จดจำในฐานะทั้งคู่'

ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปี เผยเพิ่มเติมว่าเขาพร้อมจะนำประสบการณ์จากการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ไปสู่อีกองค์กรที่กำลังไล่ตาม โทรฟี่ ลอมบาร์ดี้ 

'ผมคิดว่ามันจะเป็นแมตช์ที่เกิดขึ้นในสวรรค์' แวน นอย กล่าว 'ผมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อนำสายเลือดแชมป์มาสู่ทีมนั้น นั่นคือสิ่งที่อยู่ภายในตัวผม และผมเป็นผู้ชนะ และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการนำมา' 

'(ชาร์จเจอร์ส) ทำทุกวิถีทางเพื่อเป็นองค์กรชิงแชมป์ คุณสามารถบอกได้ทันทีที่คุณเดินผ่านอาคาร คุณแค่รู้สึกถึงความรู้สึกเร่งด่วนและทุกคนกระหายที่จะชนะ และนั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ' 

'พวกเขาต้องการชนะ และพวกเขากำลังทำทุกอย่างเพื่อชนะ' แวน นอย กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด