:::     :::

เคร้าช์เสียดายหงส์จบเห่แชมป์ลีกไม่เป็นทางการ

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤษภาคม 2565
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เคร้าช์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต แสดงความเห็นต่อการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-22 ของ ลิเวอร์พูล ว่าสิ้นสุดอย่างไม่เป็นทางการหลังเจ๊า สเปอร์ส 1-1 วานนี้ เพราะไม่สามารถทำแต้มแซง แมนฯ ซิตี้ แถมยังแข่งมากกว่าหนึ่งนัดแล้ว

หงส์แดงลงสนาม 35 แมตช์เดย์มี 83 แต้มเท่ากับ ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด แม้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ครองจ่าฝูงชั่วคราวเพราะประตูได้-เสียดีกว่า 

ทว่าหากแชมป์เก่าปราบ นิวคาสเซิ่ล (8 ..) สำเร็จ ก็จะทวงหัวตารางคืนแบบมีมากกว่า 3 คะแนนเต็ม แถมสามนัดส่งท้ายที่คิวแข่งแสนเบาโอกาสป้องกันตำแหน่งมีสูง 

นั่นทำให้อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษกล่าวไว้อาลัยกับการพลาดโอกาสสร้างประวัติ 4 แชมป์ในซีซั่นเดียวของ ลิเวอร์พูล อย่างไม่เป็นทางการ 

ลิเวอร์พูล จบเห่ในการเป็นแชมป์ลีกหรือยัง? ผมคงต้องบอกว่าใช่ ด้วยมาตรฐานที่สองทีม (หงส์แดง, แมนฯ ซิตี้) ตั้งไว้ พวกเขาไม่เจ๊ามากครั้ง ไม่แพ้บ่อยๆ - คุณก็คงพอคาหวังได้ว่า แมนฯ ซิตี้ จะเดินหน้าคว้าชัยทุกนัดตั้งแต่บัดนี้เคร้าช์ พูดจากแบบไม่ต้องถนอมน้ำใจทีมก่า 


เราพูดก่อนเกมเมื่อวันเสาร์แล้วว่ามันมีโอกาสที่หงส์แดงต้องหัวทิ่มเพราะ ท็อตแน่ม ตั้งใจมาเล่นเกมรับแบบถวายหัว

แถมอาวุธที่ไก่เดือยทองมี แต่หลายทีมไม่มี นั่นคือ 3 ผู้เล่นแดนหน้าซึ่งสามารถสร้างความเสียหายแก่คู่แข่งไม่ว่าหน้าไหน แล้วก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วเมื่อคืน” 

ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่ร่วมวิเคราะห์ก็เชื่อ ซิตี้ จับหูแชมป์แล้วหนึ่งข้าง 

การที่พวกเขาตกรอบชปล.รายการที่พยายามเป็นแชมป์ให้ได้มากสุด สภาพจิตใจก่อนลงสนามคงลดต่ำ” 

แต่ผมคิดว่าจากผลการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ แล้วหากตัวเองสามารถชนะเกมวันถัดไปพบ นิวคาสเซิ่ล ส่วนตัวก็มองถึงการเอื้อมไปหยิบตำแหน่งแชมป์มือหนึ่งแล้วของ ซิตี้” 

สกาย เบท เพิ่มราคาแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ของ ลิเวอร์พูล ขานรับผลงเจ๊า สเปอร์ส เป็น 15/8 (แทง 8 จ่าย 15 ไม่รวมทุน)จากเดิม 7/4 (แทง 4 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด