:::     :::

กริซซลี่ส์เซ่นโมแรนท์เจ็บเข่าขวาเกมพ่ายวอร์ริเออร์ส

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤษภาคม 2565
958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จังหวะที่ จอร์แดน พูล กับ แอนดรูว์ วิลกิ้นส์ ดับเบิ้ลทีมใส่ จา โมแรนท์ ก่อนการ์ดดาวดังของ เมมฟิส กริซซลี่ส์ จะบาดเจ็บเข่าขวาในเกมพ่าย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เทย์เลอร์ เจนกิ้นส์ เฮดโค้ช เมมฟิส กริซซลี่ส์ เปิดเผยหลังเกมพ่าย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 112-142 ตามหลัง 1-2 เกมซีรี่ส์ในรอบรองชนะเลิศของ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่ายังต้องประเมินสภาพร่างกายของ จา โมแรนท์ หลังบาดเจ็บเข่าขวาช่วงควอเตอร์สุดท้าย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

โมแรนท์ ชู้ตลง 13 จาก 21 ครั้ง ส่องระยะ 3 ลง 4 จาก 7 ครั้ง ทำ 34 คะแนน, 3 รีบาวน์ด, 7 แอสซิสต์ กับ 3 สตีล ก่อนจะมีปัญหาที่เข่าขวาและเดินกะเผลกออกจากสนามมุ่งหน้าเข้าล็อคเกอร์รูมขณะเหลือเวลา 6.19 นาที หลังถูก จอร์แดน พูล ดึงมันไว้ระหว่างเขาและ แอนดรูว์ วิลกิ้นส์ พยายามแย่งลูกบอล 

'ตอนนี้เขากำลังได้รับการประเมิน ไม่มีอะไรเพิ่มเติม เราเพิ่งดูรีเพลย์' เจนกิ้นส์ กล่าวหลังเกม 'เขากำลังเลี้ยงบอลและ จอร์แดน พูล ก็คว้าเข่าของเขาและดึงมันออกจาก ซึ่งมันทำให้เกิดอะไรก็ตามที่เกิดขึ้น ดังนั้นผมอยากรู้จริงๆว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น'


ด้าน พูล ยืนยันว่ามันเป็นการเล่นบาสเกตบอลเท่านั้นโดยไม่มีเจตนาทำให้เพื่อนร่วมอาชีพบาดเจ็บแต่อย่างใด 'เมื่อเราดับเบิ้ลเขา ผมตีลูกบอล ผมกำลังไปหาบอล แน่นอนว่าคุณไม่อยากเห็นใครบาดเจ็บ ผมไม่ใช่ผู้เล่นประเภทนั้นด้วยซ้ำ ผมเคารพทุกคน ชัดเจนว่าเขาจะดีขึ้น และเราจะได้เห็นเขาในเกมหน้า'

ส่วน เคลย์ ธอมป์สัน ซึ่งเคยบาดเจ็บหนักก่อนหน้านี้หนุนหลัง จอร์แดน ว่าไม่มีเจตนาทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพเช่นกัน 'ผมเคยไดัรับบาดเจ็บเข่าอย่างหนัก และไม่คิดว่าจะมีเจตนาร้ายใดๆจาก จอร์แดน'

'ผมไม่คิดว่าเขาแข็งแรงพอที่จะกระทบเข่าของใครบางคน แต่เราไม่ได้ออกไปที่นั่นเพื่อพยายามทำร้ายผู้คนหรือพยายามเล่นงานด้านหลังศรีษะในจังหวะฟาสต์เบรค เราเล่นเกมอย่างถูกวิธีและผมหนุนหลังเขา' 

การบาดเจ็บดังกล่าวยังไม่มีความชัดเจนว่า โมแรนท์ จะกลับมาพร้อมสำหรับเกม 4 ในวันจันทร์นี้หรือไม่ แต่ กริซซลี่ส์ จะได้ ดิลล่อน บรู้กส์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด