:::     :::

เอ็นเคเทียห์ขอช่วยปืนบรรลุเป้าก่อนเผยอนาคต

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤษภาคม 2565
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้า อาร์เซน่อล ขอมุ่งมั่นช่วยทีมบรรลุเป้าหมายในซีซั่นนี้เสียก่อน จากนั้นจะตัดสินใจอนาคตของตัวเองว่าจะเอาอย่างไร

เอ็นเคเทียห์ กำลังจะหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ ที่ผ่านมาปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จาก เดอะ กันเนอร์ส ทำให้ตอนนี้เหลืออีกไม่ถึงสองเดือนสุดท้ายแล้ว อายุของสัญญาปัจจุบันก็จะสิ้นสุดลง

"อนาคตของผมกำลังจะพบความกระจ่างในอนาคตอันใกล้นี้" เอ็นเคเทียห์ ที่ได้รับโอกาสจากกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า มากขึ้นในช่วงหลัง กล่าว
"ผมขอพักเรื่องนั้นเอาไว้ก่อนขณะที่เราเหลืออีกสี่เกมสุดท้าย ผมจะทุ่มเทสุดชีวิตตัวเองเพื่อทีม และช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ แล้วจากนั้นผมจะนั่งลงและตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุด"
"ไม่ว่าฤดูกาลหน้าผมจะไปอยู่ที่ไหน ตราบใดที่ผมมีความสุข และลงเล่นฟุตบอล นั่นคงเป็นเรื่องที่ดีที่สุดแล้ว เหลือเวลาอีกไม่มากแล้ว ผมจะทุ่มเทเต็มที่ มุ่งมั่นับเป้าหมายที่รออยู่ หลังจากนั้นเราจะมาตัดสินใจ"
"คงเป็นเรื่องดีถ้าช่วยทีมบรรลุเป้าหมาย (ได้โควต้าแชมเปี้ยนส์ลีก) ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่สโมสรนี้สมควรได้รับ นั่นคือสิ่งที่แฟนๆ สมควรได้รับ เรามีอีกสี่เกม และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อบรรลุเป้าหมายนั้น"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด