:::     :::

บาร์ซ่าเล็งโซซ่าอีกหนึ่งตัวเลือกแบ็กซ้าย

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤษภาคม 2565
950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์นา โซซ่า แบ็กซ้ายชาวโครแอตของ สตุ๊ตการ์ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกตำแหน่งแบ็กซ้ายของ บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ บอร์น่า โซซ่า แบ็กซ้ายทีมชาติโครเอเชียของ สตุ๊ตการ์ท เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการดึงมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ จอร์ดี้ อัลบา กองหลังวัย 33 ปี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่ากำลังมองหาแบ็กซ้ายคนใหม่ที่จะเข้ามารับช่วงต่อจาก อัลบา ที่อยู่ในช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงของแบ็กซ้ายหลายรายทั้ง โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า ของ บาเลนเซีย, มาร์กอส อลอนโซ่ ของ เชลซี และ ฆาเบียร์ กาลาน ของ เซลต้า บีโก้ ก่อนมีรายงานจากสื่อเมืองเบียร์ว่า บาร์ซ่า สนใจ โซซ่า แบ็กซ้ายวัย 24 ปีของ สตุ๊ตการ์ท ด้วยเช่นกัน

จากรายงานอ้างว่า โซซ่า รู้สึกตื่นเต้นกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า และไม่ต้องการพลาดโอกาสดังกล่าว แม้ว่าการเจรจาของทีมอาซูลกราน่าอาจทำให้ทีมม้าขาวไม่พอใจขณะที่พวกเขากำลังต่อสู้เพื่อความอยู่รอดก็ตาม

โซซ่า ยังอยู่ภายสัญญาจนถึงปี 2025 แม้แบ็กซ้ายวัย 24 ปีจะดูเหมือนพร้อมจะย้ายไป 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม แต่ บาร์เซโลน่า จะต้องจ่ายค่าตอบราว 25 ล้านยูโรเพื่อโน้มน้าวให้ทีมม้าขาวยอมปล่อยนักเตะออกจากสังกัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด