:::     :::

ลาเฟลอร์เผยประทับใจ'ไวแอ็ตต์'รุคกี้ดราฟท์รอบแรก

วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม 2565
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท ไวแอ็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ ดราฟท์อันดับ 24 ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส สร้างความประทับใจให้เฮดโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ตั้งแต่ช่วงแรกของรุคกี้มินิแคมป์

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยถึงความประทับใจที่ได้เห็นพรสวรรค์ของ เดวอนเท ไวแอ็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์รุคกี้ดราฟท์รอบแรก หลังผ่านการฝึกซ้อมในรุคกี้มินิแคมป์ของทีมหัวเนย ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แพ็คเกอร์ส เลือก ไวแอ็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์จาก จอร์เจีย เข้าทีมอันดับ 24 คลาส 2022 ก่อนผู้เล่นวัย 24 ปีจะร่วมฝึกซ้อมในรุคกี้มินิแคมป์และสร้างความประทับใจไม่น้อยต่อเฮดโค้ช ลาเฟลอร์ จนต้องเอ่ยปากชมดีเฟนซีฟไลน์แมนมือใหม่

'เขาแน่ใจว่าดูดีในบางอย่างของ 'พาส-รัช' ที่เรากำลังทำอยู่ ผมชอบความเอาจริงเอาจังของเขา, โฟกัสของเขา คุณสามารถบอกได้ว่าเขาได้รับการฝึกสอนมาอย่างหนัก' ลาเฟลอร์ กล่าวถึง ไวแอ็ตต์ 'มีเหตุผลที่เขาเป็นดราฟท์รอบแรก คุณสามารถมองเห็นมันได้'

สื่อประเมินว่า ไวแอ็ตต์ จะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในเกมป้องกันของ ลาเฟลอร์ เขามีทักษะที่สามารถเริ่มต้นเกมสัปดาห์แรกได้ทันที เพียงแต่ทีมหัวเนยยังไม่ตัดสินใจเลือกตัวจริงในเกมป้องกันถัดจาก เคนนี่ คล้าร์ก และ ดีน ลาวรี่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด