:::     :::

ค่าภาพลักษณ์ปัจจัยอนาคตเอ็มบั๊ปเป้

วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม 2565
2,163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอล ปาอีส รายงานว่าค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์จะเป็นปัจจัยสำคัญเกี่ยวกับการตัดสินใจอนาคตของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้

สัญญาของกองหน้าวัย 23 ปีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ ซึ่งที่ผ่านมา เปแอสเช พยายามต่อสัญญาใหม่แต่ทางนักเตะยังคงไม่มีการตอบรับ รวมไปถึงข่าวโยงกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปนอย่างต่อเนื่อง

ในรายงานล่าสุดจากสื่อแดนกระทิงดุเผยว่า ราชันชุดขาว ยื่นข้อเสนอหนที่ 4 ไปให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสพิจารณา แต่ยังคงมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ เพราะ โลส บลังโกส พร้อมมอบสิทธิ์ถือครองประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ให้ทางนักเตะ ผิดกับทีมกฎหมายที่อยากได้สิทธิ์มากกว่านั้น

โดยในสัญญาที่ เรอัล มาดริด พร้อมมอบให้ เอ็มบั๊ปเป้ จะมีค่าเซ็นสัญญา 180 ล้านยูโร บวกกับค่าแรงที่ตกปีละกว่า 40 ล้านยูโรด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใกล้ชิดนักเตะเผยว่าตอนนี้ปัญหาสำคัญจากทางฝั่งทีมงาน เอ็มบั๊ปเป้ คือต้องการเพิ่มสิทธิ์ของตนเองในส่วนลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์เพราะฝ่ายนี้เชื่อว่านักเตะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นและสมควรได้รับตามความเหมาะสม

กระนั้นทาง เรอัล มาดริด กลับมองว่าการที่ เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายมายังสโมสรของพวกเขาก็เพียงพอให้ภาพลักษณ์ต่างๆ ดีขึ้น รวมไปถึงแหล่งเงินทุนสนับสนุนต่างๆ ที่พร้อมเข้าหานักเตะมากกว่าตอนที่เล่นใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และจำนวน 50 เปอร์เซ็นต์ถือเป็นเรตที่เหมาะสม

เรื่องดังกล่าวถือเป็นปัญหาในช่วงที่ผ่านมาของ เอ็มบั๊ปเป้ หลังจากมีประเด็นกับทีมชาติฝรั่งเศสก่อนหน้านี้ แต่กลับส่งผลให้ เปแอสเช มองเห็นช่องในการรั้งหอกวัย 23 ปีเพราะสื่อเชื่อว่าสโมสรดังลีก เอิง พร้อมมอบสิทธิ์ตัดสินใจเด็ดขาด 100 เปอร์เซ็นต์ให้ เอ็มบั๊ปเป้ ไปควบคุมดูแลด้วยตนเอง

ถือเป็นเรื่องราวล่าสุดของกองหน้าวัย 23 ปี โดยตอนนี้ตัวแทนนักเตะกำลังเจรจากับทั้ง เปแอสเช และ เรอัล มาดริด ก่อนจะตัดสินใจอนาคตหลังจบฤดูกาล



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด