:::     :::

คอลลีมอร์กล้าเชียร์เดอบรอยน์ร่วมทัพหงส์

วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม 2565
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล เชียร์ให้ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

         มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมพบกับความผิดหวังอีกครั้งกับ "เรือใบ" หลังจากที่ไปไม่ถึงฝั่งฝันบนเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นถ้วยที่เจ้าตัวยังไม่เคยได้มาครองนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2015 หลังจากคว้าแชมป์ในประเทศมาครบทุกรายการแล้ว

         คอลลีมอร์ เชื่อว่า เดอ บรอยน์ อาจจะอยากย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นที่จะสามารถเติมเต็มความฝันในการชูถ้วยแชมป์ยุโรป 

         "ผมอดไม่ได้ที่จะสงสัยว่ามันแวบเข้ามาในความคิดของเขา (เดอ บรอยน์) หรือไม่ว่าอาจจะถึงเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลง" คอลลีมอร์ กล่าวผ่านทาง มิร์เรอร์ สปอร์ต "ในฐานะนักเตะ คุณรู้ว่าเมื่อคุณเดินออกจากสนามไม่ว่าคุณจะได้รับผลกระทบกับเกมหรือไม่ คุณต้องการอยู่ในเกม"

         "และหลังจากการตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีกของ ซิตี้ ผมมั่นใจว่า เดอ บรอยน์ จะมองไปรอบๆแล้วคิดว่า 'คนอื่นๆดีเท่ากับฉันหรือเปล่า? พวกเขาจะช่วยให้ฉันไปถึงจุดที่ฉันต้องการหรือไม่? ผมจำเป็นต้องย้ายไปอยู่กับทีมที่ชนะเป็นอยู่เสมอหรือเปล่า?'"

         "ผลงานของเขาในเกมนัดเดียวที่ใหญ่ที่สุดของสโมสรและประเทศนั้นแย่จริงๆ และบางทีมันถึงเวลาที่เขาอาจจะย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า หรือ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรหรือองค์กรที่สำคัญกว่านั้นที่มีแนวคิดแห่งชัยชนะนั้นที่จะได้รับสิ่งดีที่สุดจากเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด