:::     :::

มัลดินี่รับมิลานกดดันแต่มั่นใจเอาอยู่

วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม 2565
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ เอซี มิลาน ยอมรับว่ามีความกดดันที่ถาโถมใส่ทีมในเวลานี้ แต่มั่นใจว่านักเตะรับมือได้อย่างแน่นอน

         "ปีศาจแดง-ดำ" ที่โดน อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งแย่งแชมป์แซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราวหลังลงเล่นวันศุกร์บุกไปเยือน เวโรน่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทีมเสียประตูไปก่อนให้กับ ดาวิเด้ ฟาราโอนี่ แต่มายิงคืนสามประตูรวดจาก ซานโดร โตนาลี่ สองลูกและ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ให้ทีมคว้าชัย 3-1 แซงขึ้นไปจำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

         ทาง มัลดินี่ ยอมรับว่ามีความกดดันที่โถมใส่ทีมในช่วงเวลาที่เข้มข้นนี้ แต่มั่นใจว่านักเตะจะรับมือและผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน

         "ด้วยความกระตือรือร้นมากมายรอบตัวเรา สิ่งสำคัญในตอนนี้คือการพยายามทำให้เรารู้สึกสงบ" มัลดินี่ กล่าวผ่านมิลาน ทีวี "มันเป็นเกมที่ไม่เหมือนกับนัดเจอ ลาซิโอ ที่เราออกสตาร์ทได้อย่างดีเยี่ยมในช่วง 20-25 นาทีแรกเมื่อเห็นว่าประตูนั้นล้ำหน้าไปเล็กน้อย"

         "ถ้าคุณตามหลังในสถานการณ์แบบนั้นและคุณไม่พร้อม นั่นอาจเป็นชนวนให้เกิดวิกฤติได้ เมื่อเหลือเกมอีกไม่กี่นัดและคุณสามารถเห็นเส้นชัย ถ้าทีมไม่เติบโตพอที่จะตอบสนองในทางที่ถูกต้อง พวกเขาอาจจะหลุดได้"

         "ผมต้องแสดงความยินดีกับเด็กๆด้วยจริงๆ พวกเขาทำทุกอย่างที่ถูกร้องขอรวมถึงคนที่ลงเล่นในฐานะตัวสำรองด้วย เราอยู่ใกล้มากแล้วเพราะเหลืออีกแค่ 2 เกมเท่านั้น มันไม่มีเกมที่ง่าย แต่ก็ไม่ใช่เกมอย่างที่เราลงเล่นในวันนี้"

         "ผมได้ดูเกมของ อตาลันต้า วันนี้ พวกเขายังมีชีวิตชีวาและสู้ได้ดี ยังคงสู้เพื่อฟุตบอลยุโรปและเต็มไปด้วยผู้เล่นระดับท็อป เราจะได้เล่นที่ซาน ซีโร่ บ้านที่อัดแน่น"

         "มันมีความกดดันมหาศาลที่ถาโถมเข้ามาใส่เรา แต่เราสามารถรับมือกับมันได้"

         สำหรับสองเกมสุดท้าย มิลาน จะเปิดบ้านรับมือ อตาลันต้า ในสัปดาห์หน้า และปิดท้ายด้วยการไปเยือน ซาสซูโอโล่ ส่วน อินเตอร์ มิลาน จะลงชิงถ้วยโคปปา อิตาเลีย กับ ยูเวนตุส วันพุธนี้ ส่วนในลีกอีกสองเกมจะไปเยือน กายารี่ และเล่นเกมสุดท้ายในบ้านกับ ซามพ์โดเรีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด