:::     :::

บาเยิร์นคุยตัวแทนคอนราดตามความต้องการของเทรนเนอร์

วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม 2565
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอนราด ไลเมอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียของ แอร์เบ ไลป์ซิก ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาเยิร์น มิวนิค โดยตัวแทนของทีมเสือใต้มีการพูดคุยเบื้องต้นกับตัวแทนของนักเตะแล้วเช่นกัน

คริสเตียน ฟอล์ค ผู้สื่อข่าว 'สปอร์ต บิลด์' รายงานว่า ฮาซาน 'บราซโซ่' ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ได้เจรจาเบื้องต้นกับตัวแทนของ คอนราด ไลเมอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียของ แอร์เบ ไลป์ซิก ตามการร้องขอของเทรนเนอร์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ 

บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะเสีย โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ หลังมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสกำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กับ มาร์ก โรก้า อาจจะย้ายออกจากมิวนิคเช่นเดียวกัน ดังนั้น นาเกลส์มันน์ ต้องการผู้เล่นใหม่มาเสริมแดนกลางโดยมี ไลเมอร์ มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นหนึ่งในเป้าหมาย

ไลเมอร์ ย้ายจาก ซัลซ์บวร์ก มาค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เขายังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2023 ก่อนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจาก นาเกลส์มันน์ ต้องการดึงลูกน้องเก่าเข้ามาเป็นขุมกำลังแดนกลางร่วมกับ โยชัว คิมมิค และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า โดยมีรายงานของ 'บราซโซ่' ซาลิฮามิดซิช ได้พบปะพูดคุยเบื้องต้นกับตัวแทนของมิดฟิลด์วัย 24 ปีที่เกาะมายอร์ก้าแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด