:::     :::

เรือกดคันเร่งมิดใกล้สมหวังเซ็นฮาแลนด์

วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม 2565
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ มีความเป็นไปได้สูงขึ้นเรื่อยๆ ที่จะอำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปสวมชุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า

สกาย เยอรมนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขยับเข้าใกล้การเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ เต็มทีแล้ว แม้มีหลายสโมสรพร้อมจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญาเพื่อแย่งตัวศูนย์หน้านอร์เวย์จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยก็ตาม

ฮาแลนด์ แจ้งความประสงค์ต่อต้นสังกัด ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วว่าต้องการอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ เฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ติดต่อหา ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของทีมดังบุนเดสลีกาเมื่อสัปดาห์ก่อนแล้วว่า เรือใบสีฟ้า พร้อมจ่ายเงิน 75 ล้านยูโรตามค่าฉีกสัญญาของศูนย์หน้านอร์เวย์

ทั้งนี้ เงื่อนไขที่ ดอร์ทมุนด์ ระบุเอาไว้คือจำนวนเงิน 75 ล้านยูโรจะต้องชำระเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แตกต่างจากการย้ายทีมค่าตัวมหาศาลที่ส่วนใหญ่จะแบ่งชำระตามงวดที่ตกลงกันไว้ นั่นทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปรียบสโมสรอื่นๆ เพราะมีเม็ดเงินสนับสนุนจากเจ้าของสโมสรมากเพียงพออยู่แล้ว

ด้าน ดอร์ทมุนด์ ก็เตรียมพร้อมสำหรับการย้ายทีมของ ฮาแลนด์ เอาไว้แล้ว โดย เซบาสเตียน เคห์ล ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งหัวหน้าทีมชุดใหญ่ ยอมรับว่าอนาคตของศูนย์หน้านอร์เวย์จะมีความชัดเจนมากขึ้นในสัปดาห์หน้า

สำหรับ ฮาแลนด์ มีความสัมพันธ์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวัยเด็ก เพราะลืมตาดูโลกที่เมืองลีดส์ ในช่วงเวลาคาบเกี่ยวที่พ่อ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ กำลังย้ายจาก ยูงทอง ไปร่วมทัพ เรือใบสีฟ้า และค้าแข้งอยู่ที่นั่นเป็นเวลาสามปี



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด