:::     :::

ชาบียอมรับยากหาตัวแทนบุสเก็ตส์

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565
556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากในการหาตัวแทนของนักเตะที่มีลักษณะเฉพาะตัวอย่าง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากในการหาคนมาแทนนักเตะที่มีลักษณะเฉพาะตัวอย่าง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ซึ่งจะติดโทษพักแข้งพลาดการลงเล่นเกมรับมือ เซลต้า บีโก้ บนเวทีลีกาวันอังคารนี้ ตามรายงานมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันยากที่จะหาคนมาแทนที่ บุสเก็ตส์ คนที่มีลักษณะเฉพาะตัวของเขา วันพรุ่งนี้เราจะคิดถึงเขา แต่เรามีตัวเลือกอื่นๆ บุสเก็ตส์ จะไม่อยู่ตลอดไป เขาเป็นมนุษย์เหมือนพวกเราที่เหลือ ดังนั้นเราต้องวางแผนล่วงหน้า บาร์ซ่า ควรทำ อย่างน้อยมีผู้เล่นสองคนในแต่ละตำแหน่ง นั่นเป็นสิ่งสำคัญ เราต้องคิดถึงอนาคต'

เทรนเนอร์วัย 42 ปียังกล่าวถึงสิ่งที่เขาต้องการจากผู้เล่นมิดฟิลด์ของเขาว่า 'เราต้องการสร้างโอกาสมากขึ้น เล่นดีขึ้น ไม่เสียบอลมากนัก ลดข้อผิดพลาดที่เป็นเงื่อนไขในการเล่นของเราให้น้อยที่สุด เราไม่ได้เล่นดีเสมอไป เราทำให้คู่แข่งของเรามีโอกาสมากเกินไปในการโจมตีเราในช่วงเปลี่ยนผ่าน'

'ด้วยรูปแบบการเล่นที่เราต้องการนำมาใช้ สิ่งสำคัญคือต้องไม่เสียบอล เราต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น เรากำลังเพรสซิ่งได้ดี แต่เราต้องเล่นให้ดีขึ้นเมื่อเราได้บอล'

ชาบี กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับทีมเยือนจากเมืองบีโก้ว่า 'มันเป็นการทดสอบที่ดีสำหรับเรา เป้าหมายของเราสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกบรรลุผลแล้ว ตอนนี้เราต้องการรักษาตำแหน่ง ซูเปอร์ คัพ และจบฤดูกาลด้วยแนวทางดีที่สุด พวกเขาเป็นทีมที่ดี, เล่นเกมรุกจัด และบรรลุเป้าหมายของพวกเขาแล้ว มันเป็นการทดสอบสำคัญสำหรับเรา เราต้องปรับปรุง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด