:::     :::

ชาบีเผยพร้อมเซ็นแข้งใหม่เสริมทัพหากเป็นไปได้

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยอมรับว่า บาร์เซโลน่า เผชิญปัญหาทางการเงินจนยังไม่มีความชัดเจนว่าจะมีงบเสริมทัพมากน้อยเพียงใด

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าจะมีการประเมินสถานะทางการเงินของสโมสรว่าจะมีงบประมาณมากน้อยเพียงใดสำหรับการดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในแต่ละฤดูกาล ไม่ว่าคุณจะแพ้หรือชนะ และยิ่งมากขึ้นหากคุณแพ้ ปีนี้ไม่ดีสำหรับเรา เราไม่ชนะอะไรเลย ดังนั้นเราต้องเสริมทัพ แต่เรามีสถานการณ์ทางเศรษฐกิจเช่นกัน ตอนนี้มันยาก มันอาจเป็นสถานการณ์ซับซ้อนที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร มาดูกันว่าเราจะสามารถทำอะไรได้บ้าง'

นายใหญ่ทีมอาซูลกราน่ากล่าวถึง อันซู ฟาตี หลังกองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปีลงเล่นฐานะสำรองและทำหนึ่งประตูในเกมบุกชนะ เรอัล เบติส 2-1 เมื่อวันเสาร์ว่า 'อันซู สบายดี เราต้องระมัดระวังหลังการบาดเจ็บที่สำคัญและยาวนานเช่นนี้ เราต้องระวัง แต่เขาสบายดี เขามีความสุข เขาทำหนึ่งประตู เขาสร้างความแตกต่าง และผมมีความสุขกับเขา'

'ยังเหลืออีก 3 เกมให้เล่น ถ้าเขาลงเล่นนานเกินไป มันจะเสี่ยงสำหรับเขา แต่เรามีแผนที่ชัดเจนกับเขา เขากำลังจะฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์ นั่นไม่ต้องสงสัย'

เมื่อถูกถามถึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ที่ใกล้จะลงเอยกับ แมนฯซิตี้, ชาบี ตอบว่า 'มันยังไม่เป็นทางการใช่ไหม? ในกรณีนี้ผมไม่มีความเห็น เมื่อมันเป็นทางการ คุณสามารถถามผมได้อีกครั้ง มันยากมากสำหรับเขาที่จะเข้าร่วมกับเรา เนื่องจากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ' 

'มันยากมากเพราะสถานะทางการเงิน ผมไม่สามารถโกหกคุณได้ นั่นคือความจริง ผมจะไม่พูดทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องเงิน ผมจะไม่ดูหมิ่นโครงการกีฬาของสโมสรอื่น เราไม่ใช่สโมสรเดียวที่มีโครงการดีๆ ซิตี้ คว้าแชมป์มามากมาย แต่ถ้าสิ่งที่คุณพูดเกิดขึ้น มันคงเป็นเพราะปัญหาทางการเงิน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด