:::     :::

เบเยรินวิ่งเต้นสุดกำลังวอนปืนขายออกราคาเซล

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565
2,449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็คตอร์ เบเยริน แบ็กขวาสมบัติ อาร์เซน่อล ไม่ต้องการกลับเป็นเป็นส่วนเกินที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกต่อไปแล้วหลังหมดสัญญายืมตัวกับ เรอัล เบติส สิ้นซีซั่นนี้ พร้อมทำทุกวิถีทางวิ่งเต้นให้ผอ.เทคนิค เอดู กาสปาร์ ยอมปล่อยออกราคาย่อมเยาเพื่อยอดทีมแห่งแคว้นอันดาลูเซียจ่ายไหว

รายงานจากเอสตาดิโอ เดปอร์ติโบว่า เบเยริน ผลงานเด่นให้ เบติส ลงสนาม 31 นัดทุกรายการทำไปห้าแอสซิสต์ มีส่วนทำให้ทีมยังมีลุ้นพื้นที่ชปล.ถึงนัดส่งท้ายแม้โอกาสน้อย แต่ที่เหนือกว่านั้นคือซิวแชมป์ โกปา เดล เรย์ 


ดังนั้นเจ้าพ่อแฟชั่นวัย 27 ปีจึงอยากลงหลักปักฐานที่ภาคใต้ของสเปน ด้วยออปชั่นซื้อขาดที่ทีมของ มานูเอล เปเยกรีนี่ ถืออยู่ โดยไม่แคร์ว่า บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดก็เลียบเคียงขอดูสถานการณ์อยู่เช่นกัน 

สัญญาของ เบเยริน เหลือกับปืนใหญ่ถึง มิ.. 2023 โดยราคาประเมินคือ 20 ล้านยูโร (ราว 17.1 ล้านปอนด์) ซึ่งยังถือว่าสูงไปสำหรับ เบติส ดังนั้นตัวนักเตะพร้อมเอเยนต์พร้อมหาหนทางให้ อาร์เซน่อล ปรานีให้มากสุด 

โดยอาจขอช่วยลดราคาเปิดก่อนต่อ-รอง, รูปแบบการชำระผ่อนจ่าย หรือจำนวนที่เพิ่มตามออปชั่นผลงานเพื่อให้นิทานเรื่อง รักครั้งใหม่ที่ เอรีโอโปลีส แฮปปี้ เอนดิ้ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด