:::     :::

เกมชิงเอฟเอยูธคัพผี-เจ้าป่าทุบสถิติแฟนเข้าสนาม

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565
2,220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมชิงชนะเลิศ เอฟเอ ยูธ คัพ ซีซั่นนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ กำลังจะทำลายสถิติแฟนบอลเข้าชมเกมในสนามลงอย่างราบคาบ

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ ยูธ คัพ ระหว่าง ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธนี้ กำลังจะทำลายสถิติแฟนบอลเข้าชมเกมในสนามในรายการนี้ลงแบบทิ้งขาดสถิติเดิมแบบกระจุยกระจาย

พื้นที่สีแดงเข้มคือที่นั่งที่ขายตั๋วไปแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า ตั๋วเข้าชมเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ ยูธ คัพ ในฤดูกาลนี้ เมื่อถึงช่วงเวลาเที่ยงของวันอังคาร ถูกขายไปแล้วมากกว่า 63,000 ที่นั่ง จากความจุสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งหมดราวๆ 74,000 ที่นั่ง 
ด้วยเหตุนี้ ทำให้เกมรอบชิงชนะเลิศปีนี้จะทำลายสถิติแฟนบอลเข้าชมเกมสูงสุดในรายการนี้อย่างแน่นอน เพราะสถิติเดิมทำเอาไว้ที่ 38,187 คน เกมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมีนาคมปี 2007
ทั้งนี้ ราคาตั๋วเข้าชมเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพียง 1 ปอนด์เท่านั้น โดยรายได้ทั้งหมดจะนำเข้ามูลนิธิของสโมสร เดิมทีตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะขายได้ราวๆ 50,000 ที่นั่ง แต่ตอนนี้ทะลุเป้าไปไกลแล้ว และมีโอกาสที่จะเต็มความจุสนามเมื่อถึงวันแข่งขัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด