:::     :::

'แลมพ์ส'หวังเดลฟ์เซ็นสัญญาใหม่อยู่ทอฟฟี่ต่อ

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565
807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันต้องการเห็น ฟาเบียน เดลฟ์ อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่ไม่ใช่เวลาที่จะมาตัดสินใจอะไรในตอนนี้

เดลฟ์ กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ยึดตัวจริงในทีมของ แลมพาร์ด และมีบทบาทสำคัญในการพา เอฟเวอร์ตัน ถีบหนีโซนตกชั้นขึ้นมาได้ แต่ยังไม่มีการรับประกันเรื่องความปลอดภัยจนกว่าจะจบฤดูกาล

กองกลางวัย 32 ปี เซ็นสัญญาเอาไว้สามปีกับ เอฟเวอร์ตัน และตอนนี้สัญญาในถิ่น กูดิสัน พาร์ค กำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนนี้
"เดลฟี่ ได้แสดงให้เห็นแล้ว การกลับสู่ทีมของเขา และการกลับมาฟิตสมบูรณ์ที่คุณไม่สามารถมองข้ามเรื่องประสบการณ์ คุณภาพ บอลสมอง และความเยือกเย็นที่เขานำมาสู่สนาม เขายอดเยี่ยมสำหรับเรา"
"เราเผชิญอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่ในปีนี้ และเรื่องนั้นส่งผลกระทบต่อสิ่งต่างๆ ไม่ว่าคุณจะพูดอะไร เพราะคุณต้องการพึ่งพานักเตะคนสำคัญ และนั่นคือสิ่งที่เขาเป็น"
"เขารู้ดีว่าผมรู้สึกต่อเขาอย่างไร มันเป็นการตัดสินใจระหว่างหลายฝ่าย คนแรกเลยคือเขา มันเป็นการตัดสินใจของเขาในการเลือกสิ่งที่เขาต้องการ สองคือผม สามคือสโมสร มันจะเข้ามารวมกัน"
"แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาสำหรับเรื่องนั้น" แลมพาร์ด กล่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่ เอฟเวอร์ตัน จะบุกเยือน วัตฟอร์ด ทีมที่ตกชั้นไปแล้ววันพุธนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด