:::     :::

เรือสภาพทีมไม่เปลี่ยนเกมบุกบ้านหมาป่า

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยความพร้อมของทีมไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ล 5-0 เมื่อวันอาทิตย์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพลาดใช้งาน รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ในช่วงท้ายฤดูกาลเพราะปัญหาบาดเจ็บ ทำให้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในทีมเกิดขึ้นสำหรับเกมเยือน วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนามโมลินิวซ์ วันพุธนี้

"ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหลังเกมกับ นิวคาสเซิ่ล เราเป็นอย่างที่เราเป็นมา และกำลังเข้าสู่สามเกมสุดท้ายกับนักเตะที่เรามี เรามีปัญหาในตำแหน่งอื่นๆ แต่กำลังได้รับการแก้ไข" กวาร์ดิโอล่า กล่าว
เป๊ป ชื่นชมผลงานของคู่แข่งในเกมล่าสุดที่บุกเสมอ เชลซี 2-2 ถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ และนั่นไม่ได้สร้างความประหลาดใจใดๆ เพราะก่อนหน้านี้ วูล์ฟส์ มักเล่นงาน เรือใบสีฟ้า จนเหนื่อยทุกครั้งที่เจอกันอยู่แล้ว
"มันไม่เกี่ยวกับผลการแข่งขันในเกมล่าสุด พวกเขาเล่นได้ดีที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ วูล์ฟส์ ก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วนับตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นมา พวกเขาคือหนึ่งในคู่แข่งที่หนักที่สุดที่เราเคยเผชิญหน้าด้วย"
ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงเล่นไปแล้ว 35 เกม มี 86 คะแนน ประตูได้เสีย +68 ยิงได้ 89 เสีย 21 ประตู ขณะที่ ลิเวอร์พูล เตะเท่ากัน 35 เกม มี 83 คะแนน ประตูได้เสีย +64 ยิงได้ 87 เสีย 23 ประตู โดย หงส์แดง จะลงเล่นเกมที่ 36 ก่อน บุกเยือน แอสตัน วิลล่า วันอังคาร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด