:::     :::

'แลมพ์ส'เตือนทอฟฟี่อย่าผ่อนแม้พ้นโซน

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่าทีมต้องคาดหวังถึงสิ่งที่แย่ที่สุดสำหรับการหนีตกชั้น แม้ตอนนี้ทีมจะหลุดพ้นโซนอันตรายได้

ชัยชนะเหนือ เลสเตอร์ ทำให้พวกเขาเก็บไป 10 แต้ม จาก 5 นัด ส่งผลให้ ทอฟฟี่ หลุดจากโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่อันดับ 16 นำหน้าทั้ง เบิร์นลี่ย์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1 แต้ม ด้วยจำนวนนัดที่แข่งน้อยกว่า

เกมต่อไปของพวกเขาคือการไปเยือน วัตฟอร์ด ที่ตกชั้นแล้ว แต่ แลมพาร์ด ได้เน้นย้ำว่าพวกเขาไม่สามารถประเมินคู่แข่งต่ำเกินไปได้ หรือคิดว่าพวกเขาไม่เอาแล้ว

"มันเป็นข้อความเดียวของเรา มันมากเท่าที่เราจะสนุกในช่วงสุดสัปดาห์ มันเป็นเกมที่ทำให้เราหลุดจากโซนตกชั้นโดยเหลืออีก 4 นัด แต่มันอันตรายมากที่จะผ่อนคลายเรื่องนี้" แลมพาร์ด กล่าว

"เท่าที่เราสามารถพูดคุยถึงแฟนๆ เราในฐานะผู้เล่น และทีมงาน ข้อความเดียวคือเราต้องไปต่อในตอนนี้ และทำงานให้เสร็จ ซึ่งถือเป็นงานที่ยาก"

"เราต้องคาดหวังถึงสิ่งที่แย่ที่สุด ทีมอื่นมีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะได้ แต่เราสามารถคอนโทรลตัวเองได้ ดังนั้นไม่มีทางที่เราจะผ่อนคลายได้อย่างแน่นอน นั่นคือข้อความที่ใหญ่ที่สุด"

"การจะเมินเฉยกับมันเพราะ วัตฟอร์ด ตกชั้นไปแล้วคืออันตรายที่ใหญ่ที่สุดของเรา"

"ทุกเกมในพรีเมียร์ลีกนั้นอันตราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องเดินทางไปเยือน นาทีที่คุณคิดว่าคุณโอเคแล้ว มันคือความอันตราย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด