:::     :::

คอนเต้ยังติดใจชี้ไม่แฟร์ถูกเลื่อนนัดชนปืน

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565
2,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ยังคงติดใจกับการที่ถูกสั่งให้เลื่อนเกมนอร์ทลอนดอนดาร์บี้ที่ต้องพบ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ช่วงกลางซีซั่น โดยคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรมสำหรับทีมตนเลย

ปืนใหญ่ ร้องขอให้มีการเลื่อนเกมที่เดิมทีจะต้องแข่งไปตั้งแต่เดือนมกราคม เมื่อมีผู้เล่น 1 หรือ 2 คนในทีมที่ติดโควิด โดยส่วนใหญ่ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ในเวลานั้นขาดไปเพราะอาการบาดเจ็บ และไปเล่นแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ มากกว่า

ไก่เดือยทอง โกรธมากเพราะพวกเขาถูกบังคับให้ต้องตกรอบยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เนื่องจากมีผู้เล่นในทีมติดโควิดเยอะจนไม่สามารถแข่งกับ แรนส์ ได้ กระทั่งถูกยูฟ่าปรับแพ้ไป 3-0

เกมนอร์ทลอนดอนดาร์บี้กับ ปืนใหญ่ มีคิวแข่งใหม่ในวันพฤหัสบดีนี้ โดยทำให้ สเปอร์ส มีเวลาเพียงเล็กน้อยเท่านั้นก่อนแข่งกับ เบิร์นลี่ย์ ต่อในคู่เร็ววันอาทิตย์ 

"แน่นอนว่ามันแปลกที่เกมของเราถูกเลื่อนออกไปเพราะโควิด และ อาร์เซน่อล ไม่มีผู้เล่นที่ติดโควิด" คอนเต้ กล่าว

"เราแพ้ 3-0 (ถูกปรับแพ้ แรนส์) เพราะพรีเมียร์ลีกไม่ต้องการเลื่อนเกมให้เราเมื่อเรามีผู้เล่นติดโควิด 9 หรือ 10 คน ในเวลานั้นสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ยุติธรรมเลย"

"แต่ตอนนี้มันเป็นอดีตไปแล้ว และเราต้องโฟกัสกับปัจจุบัน และพยายามให้ได้ผลการแข่งขันดีที่สุด ผมคิดว่านี่เป็นโอกาสดีของเราที่จะได้สามแต้มในเกมเผชิญหน้ากับทีมของพวกเขา เพราะถ้าเราเล่นในเดือนมกราคม พวกเขาไม่มีผู้เล่นหลายคน เพราะพวกเขามีนักเตะไปเล่นแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ และอาการบาดเจ็บ"

"ฟุตบอลเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม และในเกมแบบนี้ มันถูกต้องที่จะเล่นกันกับสองทีมที่ผู้เล่นทั้งหมดพร้อม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด