:::     :::

ทูเคิ่ลขู่"รอม"เจาะลีดส์ไม่เข้าก็ติดสนับก้นถาวร

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565
1,331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี งัดไม้แข็งมาไล่ทุบ โรเมลู ลูกากู กองหน้าปืนฝืดว่าเกมวันพุธเยือน ลีดส์ ทีมกองหลังรั่วเบอร์ต้นๆของลีก หากยังไม่มีปัญญาส่งบอลกองก้นตาข่าย ก็เตรียมรับบทสำรองอดทนไปยาวจนซีซั่น 2022-23

ยูงทองฤดูกาลนี้เสียไป 74 ลูกจาก 35 แมตช์เดย์มากสุดลีกลำดับสอง รองจากแค่บ๊วย นอริช (75 ลูก) นั่นทำให้ ทูเคิ่ล เชื่อว่าเป็นโอกาสดีให้รอมต่อยอดความมั่นใจหลังเพิ่งซัดเบิ้ลใส่ วูล์ฟส์ แมตช์เจ๊า 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ 

แต่หากอุตส่าห์ฝากความหวังด้วยแล้วยังกล้าทำให้ชอกช้ำ บทบาทฤดูกาลหน้าก็ต้องเริ่มจากม้านั่งสำรองรอเปลี่ยนกับ ไค ฮาแวร์ทซ์ หรือ ติโม แวร์เนอร์ เท่านั้น 

เมื่อกองหน้ายิง 2 ประตูที่ทำให้คุณขึ้นนำและทิ้งห่าง ปกติแล้วมันไม่มีทางที่คุณจะไม่ส่งเขาลงสนามในเกมถัดไปทูเคิ่ล ให้สัมภาษณ์เชลซี ทีวี


แน่นอน ผมอยากจะมอบคำชื่นชมให้เขามากกว่านี้จากผลงานนัดล่าสุด แต่มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมเพราะความผิดหวังจากผลการแข่งขัน สุดท้ายมันเป็นความพยายามของทีมและเป็นกีฬาที่เล่นกันเป็นทีม” 

โรเมลู ทำประตูมาตลอดทั้งชีวิตของเขา มันอยู่ในสายเลือด ก็ย้ำกับเจ้าตัวเสมอให้เชื่อมั่นในร่างกายของตัวเอง เชื่อมั่นในสมอง และเชื่อมั่นในสัญชาตญาณ เพราะเขารู้วิธีการส่งบอลกองก้นตาข่าย” 

เขาจะไม่มีวันสูญเสียความสามารถในการทำประตู แค่ต้องหาตัวจุดประกายให้พบ และหวังว่าหลังจากที่ยิงไป 2 ประตู หมอนั่นจะรักษาแนวทางนี้เอาไว้ได้

สองประตูในเกมพบ วูล์ฟส์ คือการพังตาข่ายเกมลีกอีกครั้งตั้งแต่เข้าปี 2022 ส่วนเกมเยือนหนสุดท้ายที่หอกวัย 29 ปีทำได้ในลีกคือโป้งยัง วิลล่า พาร์ค บ็อกซิ่ง เดย์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด