:::     :::

รังนิกพลาดฟันโบนัส1ล้านป.หลังวืดตั๋วชปล.

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้รับเงินโบนัสจำนวน 1 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขเรื่องการคว้าตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกแพ้ต่อ ไบรท์ตัน 0-4 ทำให้เหลือการแข่งขันเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่จะบุกเยือน คริสตัล พาเลซ ที่สนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค วันที่ 22 พฤษภาคม โดย ผีแดง ไม่มีโอกาสจบสูงไปกว่าอันดับ 6 แล้ว

เป้าหมายที่เหลืออยู่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2021-22 คือการรักษาอันดับ 6 เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นในรายการ ยูโรปา ลีก แต่ก็ยังมีโอกาสหล่นไปจบอันดับ 7 ต้องไปเล่นในถ้วยใหม่ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก หรือแย่ไปกว่านั้นยังมีความเป็นไปได้ที่จะร่วงไปจบอันดับ 8 ไม่ได้ไปเล่นถ้วยยุโรปทุกรายการ
เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า รังนิก จะพลาดเงินโบนัสจากสโมสรจำนวน 1 ล้านปอนด์ไปแล้ว เพราะไม่สามารถพาทีมไปเล่นในรายการใหญ่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาล 2022-23
สำหรับ รังนิก จะหมดหน้าที่เฮดโค้ช ผีแดง หลังจบฤดูกาลนี้ และจะเป็น เอริค เทน ฮาก ที่เข้ามารับบทบาทผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้า ขณะที่โค้ชชาวเยอรมันจะเปลี่ยนหน้าที่ไปเป็นที่ปรึกษาของสโมสร ควบคู่ไปกับงานคุมทีมชาติออสเตรีย ที่ตอบรับคุมทีมไปเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด