:::     :::

สื่อเผยเดมเบเล่ใกล้เซ็นสัญญาใหม่กับบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ ยินดีตอบรับค่าจ้างที่ต่ำกว่าข้อเสนอจากสโมสรอื่นเพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า

ชาเบียร์ บอลล์ส ผู้สื่อข่าวของ 'ออนเซ่TV3' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า อุสมาน เดมเบเล่ ใกล้จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า แม้ว่าปีกวัย 24 ปีจะได้รับค่าจ้างน้อยกว่าที่สโมสรอื่นเสนอให้เขาก็ตาม 

สถานการณ์เรื่องสัญญาของ เดมเบเล่ คลุมเครือและตกเป็นข่าวมานานหลายเดือนแล้ว เนื่องจากสัญญาดังกล่าวกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงเดือนมิถุนายนนี้และมีการคาดการณ์ว่าปีกชาวฝรั่งเศสกำลังจะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' แบบไม่มีค่าตัว หลังการเจรจาของทั้งสองฝ่ายไม่คืบหน้าและหยุดชะงักตั้งแต่ช่วงต้นปี แต่ด้วยฟอร์มที่พัฒนาขึ้นภายใต้การดูแลของ ชาบี เอร์นานเดซ ทำให้ทีมอาซูลกราน่าต้องเริ่มต้นเจรจาใหม่เพื่อพยายามรั้งปีกชาวฝรั่งเศสอยู่กับสโมสรต่อไป


มีการพูดคุยกันหลายครั้งกับตัวแทนของนักเตะ แต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้เนื่องจากสโมสรไม่สามารถจ่ายค่าจ้างตามที่ปีกชาวฝรั่งเศสต้องการ แต่ตอนนี้ทั้งสองฝ่ายอาจมาถึงจุดประนีประนอม เนื่องทั้ง บาร์ซ่า และ เดมเบเล่ กำลังมองหาทางปิดดีลให้เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

จากรายงานของ ชาเบียร์ บอลล์ส ระบุว่า เดมเบเล่ ยินดีรับค่าจ้างต่ำกว่าข้อเสนอที่เขาได้รับจากสโมสรเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า แต่ยังต้องติดตามกันต่อไปว่าทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงร่วมกันในเร็วๆนี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})