:::     :::

สื่อเผยฮาแลนด์มีค่าฉีกสัญญาเรือ128ลป.

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าป้ายแดงตกเป็นข่าวว่าได้มองหาทางหนีทีไล่ที่จะได้ย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ยังไม่เข้าร่วมทีมเสียแล้วด้วยการใส่ค่าฉีกสัญญา 128 ล้านปอนด์ เอาไว้ ซึ่งจะเปิดใช้งานได้ในปี 2024

เรือใบ ประกาศบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฮาแลนด์ มาจาก ดอร์ทมุนด์ ในราคา 51 ล้านปอนด์ เมื่อต้นสัปดาห์นี้ โดยเอาชนะบรรดาคู่แข่งในยุโรปที่ต้องการเซ็นสัญญากับเขา

หลังทำไป 85 ประตู จาก 88 นัดที่ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ กองหน้าวัย 21 ปี ก็กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีรายได้มากที่สุดในโลกฟุตบอล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ ซิตี้ มั่นใจว่าการมาถึงของ ฮาแลนด์ ในซัมเมอร์นี้จะช่วยให้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกมีประตูที่มากขึ้นในฤดูกาลหน้า แต่ บิลด์ สื่อเยอรมันได้อ้างว่าเขาอาจจะไม่ได้มีแผนที่จะอยู่กับ เรือใบ นานอย่างที่หลายคนคิด

ก่อนที่ มิโน่ ไรโอล่า จะเสียชีวิตในเดือนเมษายน เอเยนต์ชื่อดังได้ทำแผนใส่ค่าฉีกสัญญา ฮาแลนด์ ที่ ซิตี้ ไว้ในราคา 128 ล้านปอนด์ ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในปี 2024

ก่อนหน้านี้ ฮาแลนด์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เรอัล มาดริด ก่อนที่จะตกลงกับ ซิตี้ ซึ่งหมายความว่าสโมสรจากสเปนยังมีโอกาสที่จะคว้าตัวเขาในราคาที่จับต้องได้ภายในระยะเวลา 2 ปี

กับการที่ คาริม เบนเซม่า กำลังอยู่ในช่วงพีค และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ อาจจะได้ย้ายมายังถิ่นเบร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้ มาดริด จึงไม่มีความจำเป็นต้องคว้าตัว ฮาแลนด์ ในทันที

แม้ว่าค่าฉีกสัญญาของ ฮาแลนด์ กับ เรือใบ จะมีผลบังคับใช้ในปี 2024 แต่สัญญาของ เบนเซม่า ก็จะหมดลง 1 ปีก่อนหน้านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด