:::     :::

จอห์นสันตื่นเต้นได้เป็นส่วนหนึ่งของเจ็ตส์

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เมน จอห์นสัน ดีเฟนซีฟเอนด์ดราฟท์รอบแรกของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หวังเติบโตและเรียนรู้จากกลุ่มผู้เล่นเกมป้องกันชั้นนำของ 'แก๊งค์ กรีน'

เจอร์เมน จอห์นสัน 'พาส รัชเชอร์' รุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งและเรียนรู้จากกลุ่มผู้เล่นเกมป้องกันของ 'แก๊งค์ กรีน' ที่เต็มไปด้วยขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ เลือก จอห์นสัน 'พาส รัชเชอร์' ฟลอริด้า สเตท เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 26 การมาของผู้เล่นส่วนสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว หนัก 260 ปอนด์ จะมีส่วนช่วยปรับปรุงเกมป้องกันของ 'แก๊งค์ กรีน' ทันที หลัง เจ็ตส์ เลือก ซอช การ์ดเนอร์ และ แกร์เร็ตต์ วิลสัน เข้าทีมอันดับ 4 และ 10 ตามลำดับ ก่อนเทรดแบ็คเลือก จอห์นสัน 

'ความคิดของผมคือความรุนแรง' จอห์นสัน กล่าว 'ไม่มีคนโลกสวยทำงานในสนาม มันสนุกในการไล่แซ็คควอร์เตอร์แบ็ก แต่ดาวน์แรกและดาวน์สองเป็นหลักในการรัน ดังนั้นคุณต้องได้รับสิทธิ์ในการกดดันคนขว้างบอล คุณต้องใช้ความรุนแรง'

จอห์นสัน จะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในตำแหน่ง 'พาส รัชเชอร์' ของ เจ็ตส์ ร่วมกับ คาร์ล ลอว์สัน อดีตผู้เล่น ซินซินเนติ เบงกอลส์ ซึ่งพลาดการลงเล่นซีซั่นแรกในนิวยอร์ค เนื่องจากเอ็นร้อยหวายฉีกขาดในช่วงปรีซีซั่น หลังการเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 45 ล้านเหรียญสหรัฐในฐานะฟรีเอเจนต์ 


'ผมได้คุยกับ คาร์ล และบอกเขาว่าผมตื่นเต้นแค่ไหนที่จะได้ทำงาน' จอห์นสัน กล่าว 'และเขาก็พร้อม มันบ่งบอกว่าเขาเป็นใครและทุกคนพูดถึงเขาอย่างไร นั่นคือทั้งหมดที่ผมจำเป็นต้องรู้ สิ่งที่ผู้คนพูดถึงคุณตอนที่คุณไม่ได้อยู่ใกล้ๆ เป็นสิ่งสำคัญ'

'และผมมีความสุขและตื่นเต้นที่จะเรียนรู้ภายใต้ผู้ชายแบบนั้น ผมมีความสุขที่ได้อยู่ในห้องแบบนั้น กับผู้เล่นเหล่านี้และโค้ชเหล่านี้' จอห์นสัน ซึ่งทำ 70 แท็คเกิ้ล, 11.5 แซ็ค และ แท็คกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 17.5 ครั้งในซีซั่นสุดท้ายกับ ฟลอริด้า สเตท กล่าว

จอห์นสัน จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกมป้องกันร่วมกับ ลอว์สัน, ควินเน่น วิลเลียมส์, เชลด้อน แรนกิ้นส์, วินนี่ เคอร์รี่ และ โซโลม่อน โธมัส เป็นอีกหนึ่งขุมกำลังที่แข็งแกร่งสุดของเอ็นเอฟแอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด