:::     :::

'จีโจ้'ขออยู่ปารีสต่อ-ชี้ทีมต้องเลือกมือหนึ่ง

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่าเขาแฮปปี้กับสโมสรและต้องการอยู่กับทีมต่อไป พร้อมชี้ว่าปีหน้าทีมจะต้องเลือกว่าใครจะเป็นมือหนึ่ง

         นายทวารทีมชาติอิตาลีลงเฝ้าเสารวม 23 เกมทุกรายการในซีซั่นนี้ ขณะที่ เกย์ลอร์ นาวาส ลงเล่นไป 25 เกม โดยปีนี้ทีมได้แชมป์ลีก เอิง มาครอง แม้จะไม่ได้ลงเล่นเต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก แต่ ดอนนารุมม่า ยืนยันว่าเขามีความสุขและต้องการอยู่กับทีมต่อไป พร้อมชี้ว่าปีหน้าจะต้องมีการตัดสินใจว่าใครจะเป็นมือหนึ่งต่อเนื่อง

         "ผมต้องการอยู่กับ เปแอสเช, ผมมีความสุขกับแชมป์แรกในเสื้อของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ผมภูมิใจอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ ซึ่งมีความทะเยอทะยานและตั้งเป้าหมายอย่างสูงเสมอ" ดอนนารุมม่า กล่าวผ่าน เอเอฟพี

         "ตอนที่ผมมาถึงที่นี่ ผมไม่ได้รู้สึกถึงความกดดันจากศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป แม้ว่ามันจะไม่ง่ายกับการปรับตัวก็ตามที"

         "มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ง่าย ผมรู้ว่าผมสามารถทำได้ดีกว่านี้ ผมเล่นไปครึ่งหนึ่งและผมไม่ได้โชว์ฟอร์มอย่างดีที่สุด แต่ผมเชื่อว่าสามารถแสดงอะไรมากกว่านี้กับทีมและสโมสรแห่งนี้"

        สำหรับซีซั่นหน้ากับการแบ่งปันการลงสนามกับผู้รักษาประตูคนอื่นนั้นทาง ดอนนารุมม่า กล่าวว่า "ไม่ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนั้น สโมสรต้องเลือก ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เกย์ลอร์, เราทั้งคู่เป็นคนดี เราเข้าใจสถานการณ์ แต่มันก็ยากสำหรับเขาเช่นกัน สมมติว่าเราทำสำเร็จ ด้วยการช่วยเราจากทั้งกลุ่มและด้วยความเข้าใจระหว่างเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด