:::     :::

สื่อเผยเทนฮากคุยเอเยนต์เฟรงกี้ด้วยตัวเอง

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565
1,798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก พยายามใช้ความสัมพันธ์ครั้งก่อนตอนร่วมงานกันที่ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ทาบทาม เฟรงกี้ เดอ ย็อง มาทำงานด้วยกันอีกครั้งที่ แมนฯยูไนเต็ด

'แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯยูไนเต็ด ดำเนินการด้วยตัวเองเพื่อสอบถามความสนใจของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ด้วยการติดต่อกับ อาลี ดูร์ซุน ตัวแทนของนักเตะเกี่ยวกับการย้ายมาค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้ 

หลังภารกิจการนำ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม คว้าแชมป์ลีกดัตช์สมัยที่ 3 ติดต่อกันหลังเกมชนะ ฮีเรนวีน 5-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีรายงานว่า เทน ฮาก เริ่มประชุมวางแผนงานใหม่ของเขาทันที โดยมี สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตโค้ชของทีมปีศาจแดงเข้าร่วมด้วย 

แม้จะไม่มีการเปิดรายละเอียดของการประชุมดังกล่าว แต่มีการคาดหมายว่าการพูดคุยเกี่ยวกับ เฟรงกี้ มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ บาร์เซโลน่า จะอยู่ในวาระการประชุมด้วย

ตามรายงานระบุว่า เทน ฮาก ได้ติดต่อกับ ดูร์ซุน ตัวแทนของ เฟรงกี้ เป็นการส่วนตัวเพื่อสอบถามเกี่ยวกับความสนใจของมิดฟิลด์วัย 24 ปีว่าต้องการย้ายมาร่วมงานกับเขาอีกครั้งที่ 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' หรือไม่ หลังทีมปีศาจแดงกำลังจะเสียทั้ง ปอล ป็อกบา และ เนมานย่า มาติช หลังจบฤดูกาลนี้ 

ดูร์ซุน ยังเป็นตัวแทนของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้ง เฟรงกี้ และ ดอนนี่ ต่างเติบโตภายใต้การดูแลของ เทน ฮาก ซึ่งเทรนเนอร์วัย 52 ปีพยายามจะดึง เฟรงกี้ มาร่วมงานกันอีกครั้งในทัพปีศาจแดง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด