:::     :::

สกายอีกเสียงอัลแลร์เต็งหอกใหม่ดอร์ทมุนด์

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565
627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ต เยอรมนี เป็นสื่ออีกเจ้าที่รายงานว่า เซบาสเตียง อัลแลร์ หรือ อูโก้ เอกีตีเก้ เป็นหนึ่งในทางเลือกตัวเต็งที่จะเข้าไปทำหน้าที่แทน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ฤดูกาลหน้า

หัวหอกชาวนอร์เวย์ถูก ดอร์ทมุนด์ ปล่อยตัวไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยทั้งสองสโมสรประกาศการตกลงเบื้องต้นเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ และกลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการลูกหนัง

แม้ทาง ดอร์ทมุนด์ จะได้ คาริม อาเดเยมี่ ไปร่วมทีม แต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา สปอร์ต1 เผยว่าสโมสรดังของบุนเดสลีกายังคงต้องการหัวหอกตัวเป้าซึ่งมีชื่อ อัลแลร์ โผล่เป็นตัวเต็ง

ล่าสุดในวันถัดมา สกาย เยอรมนี ยืนยันรายงานดังกล่าวว่า อัลแลร์ ซึ่งเป็นนักเตะสังกัด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คือตัวเต็งที่ทาง ดอร์ทมุนด์ กำลังพิจารณาอย่างจริงจัง แต่มีชื่อ เอกีตีเก้ กองหน้าแร็งส์โผล่มาอีกราย

สำหรับ อัลแลร์ ถือว่ามีประสบการณ์ในบุนเดสลีกามาก่อนสมัยที่ลงเล่นให้ แฟร้งค์เฟิร์ต ระหว่างปี 2017-2019 โดยลงสนามไป 77 เกมทำได้ 33 ประตูกับ 19 แอสซิสต์

เชื่อว่าค่าตัวของแข้งวัย 27 ปีรายนี้อยู่ที่ 30 ล้านยูโร ซึ่งยังคงเป็นปัญหาของฝั่ง ดอร์ทมุนด์ ที่มองว่าแพงเกินไป ผิดกับ เอกีตีเก้ ซึ่งน่าจะน้อยกว่า 20 ล้านยูโรแถมอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด