:::     :::

สมิธเผย'ทูอา'กำลังปรับตัวได้ดีกับระบบใหม่

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ กำลังอยู่ในช่วงปรับตัวเข้ากับระบบใหม่และเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆภายใต้การดูแลของ แฟร้งค์ สมิธ โค้ชทีมบุกทัพโลมา

แฟร้งค์ สมิธ โค้ชทีมบุกของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่า ทูอา ทาโกไวลัว กำลังเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับระบบใหม่ของทีมบุก โดยไม่มีความกังวลเกี่ยวกับพลังแขนของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีที่อาจจำกัดการเล่นของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมจะไม่พูดว่าเรากำลังจำกัดตัวเราเองในสิ่งใด' สมิธ เผย ' เขาทำได้ดีมากจริงๆ ทุกวันนำเสนอเส้นทางที่แตกต่างกัน สิ่งต่างๆที่เราพยายามทำให้สำเร็จกับปีกนอก ดังนั้นผมจะบอกว่าทุกอย่างที่เราทำจนถึงตอนนี้ทำให้มองโลกในแง่ดีอย่างมาก เพราะมีบางอย่างในความก้าวหน้า, การอ่านเกมและความสามารถของเขาในความก้าวหน้าทั้งหมดของเขา เขายอดเยี่ยมมากสำหรับผู้เล่นที่เพิ่งอยู่ในระบบเพียงเดือนเดียว'

มันเป็นระบบใหม่ของ ดอลฟินส์ และ ทาโกไวลัว รวมถึงสมาชิกใหม่หลายคนทั้งปีกนอก ทายรีก ฮิลล์, เซดริค วิลสัน, แท็คเกิ้ลซ้าย เทอร์รอน อาร์มสเต็ด, การ์ด คอนเนอร์ วิลเลียมส์ และสามรันนิ่งแบ็ก เชส เอ็ดม่อนด์ส, ราฮีม มอสเทิร์ต และ โซนี่ มิเชล ทั้งหมดจึงต้องใช้เวลาปรับตัวให้คุ้นชิน 


อย่างไรก็ตามในท้ายที่สุดชะตากรรมของทีมบุก ดอลฟินส์ โฉมใหม่ขึ้นอยู่กับผลงานของ ทาโลไวลัว ซึ่งยังคงใช้พลังแขนของเขาในการขว้างบอลลึกให้ ฮิลล์ ระหว่างการออกกำลังกายช่วงฤดูใบไม้ผลิของทีมโลมา

'ร่างกายของเขาสบายดี' สมิธ กล่าวถึง ทาโกไวลัว 'ผมหมายถึง สิ่งหนึ่งที่พิเศษกับเขาคือความสามารถของเขาในการเล่นด้วยพื้นฐานและความแม่นยำกับลูกบอล ช่วงเวลานี้ของปี เรากำลังดำเนินการกับแผนผังเส้นทางทั้งหมด แนวคิดที่แตกต่างกันทั้งหมด และทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับปีกนอกและสำหรับเขาและรันนิ่งแบ็ก ดังนั้นสิ่งหนึ่งคือความสามารถของเขาในการดำเนินการในสนามและส่งมอบฟุตบอลในที่ที่เราต้องการ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด