:::     :::

ลาเฟลอร์มองโปรแกรมซีซั่น2022เป็นความท้าทาย

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ มองถึงโปรแกมแข่งขันซีซั่น 2022 เป็นความท้าทายของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มองถึงโปรแกรมการแข่งขันซีซั่น 2022 เป็นความท้าทายของทีมหัวเนย โดยเฉพาะเกมเยือน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในสัปดาห์แรก รวมถึงเกมเยือน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในสัปดาห์ที่ 3 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แพ็คเกอร์ส จะลงประเดิมซีซั่น 2022 ด้วยเกมเยือน ไวกิ้งส์ ในวันที่ 11 กันยายน จากนั้นอีก 2 สัปดาห์ ลาเฟลอร์ จะนำทีมหัวเนยลงเผชิญหน้ากับ บัคคาเนียร์ส ที่ แทมป้า เบย์ ในวันที่ 25 กันยายน 

'เราเคยเล่นกับพวกเขาเมื่อ 2 ปีที่แล้วสองครั้ง' ลาเฟลอร์ กล่าว 'และเราได้ลงเล่นที่นั่น และเราโดนตบอย่างแรง ดังนั้นเราจะตัดงานของเราออกไปแย่นอน ชัดเจนว่าพวกเขาเป็นทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม การเพิ่ม ทอม (เบรดี้) กลับเข้าทีมทำให้เกิดปัญหามากมายสำหรับทุกคน'


บัคคาเนียร์ส เป็นก้างขวางคอชิ้นใหญ่สุดของ แพ็คเกอร์ส สำหรับความทะเยอทะยานสู่ 'ซูเปอร์ โบวล์' ของพวกเขา ทั้งสองทีมกำลังมองหาโอกาสแก้ตัวในซีซั่น 2022 และอาจต้องเผชิญหน้ากันอีกครั้งเพื่อชิงสิทธิ์เป็นตัวแทนของฝั่งเอ็นเอฟแอล สู่การไล่ล่าแชมป์อีกครั้งของ เบรดี้ และ แอรอน ร็อดเจอร์ส

แพ็คเกอร์ส ยังมีโปรแกรมลงเล่นเกมเอ็นเอฟแอลสัญจรกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่กรุงลอนดอนในวันที่ 9 ตุลาคมด้วย

'มันเป็นครั้งที่สามโดยส่วนตัวผมที่จะไป คุณก็รู้ ไปอังกฤษ' ลาเฟลอร์ กล่าว 'แน่นอนว่ามีชุดของความท้าทายเกิดขึ้นที่นั่นในแง่ของการเตรียมตัวและการเดินทาง และมันทำให้ร่างกายเสียหายเล็กน้อย แต่คุณก็รู้ นั่นคือสิ่งที่เอ็นเอฟแอลตัดสินใจส่งเรามา ดังนั้นเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดกับทีมที่เราไม่ค่อยคุ้นเคย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด