:::     :::

ฟุตซอลหญิงสวมชุดแดงประเดิมชนมาเล

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565
2,264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โต๊ะเล็กหญิงไทย" สวมชุดแดง​ ฟัด​มาเลเซีย​ ประเดิมนัดแรกซีเกมส์​ ที่เวียดนาม

ความเคลื่อนไหว ทีมฟุตซอลหญิงชาติไทยชุดป้องกันแชมป์ซีเกมส์สมัยที่ 5 วันที่ 14 พ.ค.65​ ฝ่ายจัดดารแข่งขันได้จัดการประชุมผู้จัดการทีม และแถลงข่าวความพร้อมของทีมฟุตซอลหญิงซีเกมส์​ ห้องประชุม​ ชั้น​ 3​ โรงแรม ทันเมิง ลักเซอรี โอเต็ล เมืองฮานัม ประเทศเวียดนาม 
โดย​ ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย​ นำ​พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีม​​ พร้อมทีมงานเข้าร่วมประชุม​ ซึ่งโต๊ะเล็กสาวไทยจะใส่ชุดสีแดง​ ในการลงสนามนัดแรก​ ส่วนผู้รักษาประตูสวมชุดสีดำ พบกับ​ มาเลเซีย​ ขณะที่อีก 2 นัดจะใส่ชุดน้ำเงิน​ 
พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี ผจก.ทีม​ กล่าวว่า “ในเรื่องของระเบียบการแข่งขันเป็นไปตามระบบของเอเอฟซีหรือสหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย โดยจะแข่งแบบพบกันหมดทีมที่มีแต้มสูงสุดคว้าแชมป์ กรณีแต้มเท่ากันใช้ผลต่างประตูได้เสีย ตามด้วยประตูได้ และผลงานเฮดทูเฮดเป็นลำดับถัดมา ในเรื่องของมาตการโควิดเจ้าภาพจะมีการตรวจในทุก 2 วัน โดยลดเลี่ยงการสัมผัสระหว่างทีมและผู้เล่น และปิดท้ายการประชุมทีมไทยได้ขอเพิ่มเหรียญการแข่งขันจากเดิมเจ้าภาพมอบให้เพียง 19 เหรียญ ซึ่งทางทีมแจ้งว่า มีผู้เล่น 16 คน ผู้ฝึกสอนและสตาฟฟ์อีก 5 คน เจ้าภาพได้รับไปพิจารณา และแจ้งว่า จะมีการเลี้ยงต้อนรับในเย็นวันที่ 14 พ.ค.ที่โรงแรมวินเพิร์ลให้กับทุกทีม”
การแข่งขันฟุตซอลหญิงครั้งนี้ จะแข่งขันในรูปแบบพบกันหมด เพื่อหาทีมที่มีคะแนนมากที่สุดคว้าเหรียญทอง, อันดับ 2 เหรียญเงิน และ อันดับ 3 เหรียญทองแดง  ซึ่งจะทำการแข่งขันที่สนาม ฮานัม สเตเดี้ยม โดยมีโปรแกรมดังนี้
วันที่ 15 พ.ค. 65  เวลา 13.00 น.
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})