:::     :::

เป๊ปสวนเอวร่า-เบิร์บหลังวิจารณ์ร่วงชปล.

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวนคำวิจารณ์ของ ปาทริซ เอวร่า หลังตั้งคำถามถึงในเกมที่แพ้ เรอัล มาดริด ตกรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

         "เรือใบ" ที่ชนะเกมเลกแรกมา 4-3 และเกมที่สองก็นำ 1-0 แต่กลับมาเสียสองประตูท้ายเกมทำให้พ่ายแพ้ 1-2 ต้องสู้ในช่วงต่อเวลาพิเศษและมาเสียอีกลูกทำให้ตกรอบไปอย่างน่าเจ็บใจด้วยสกอร์ 5-6 ซึ่งทาง เอวร่า วิจารณ์ซิตี้ถึงบุคลิกในการเล่นเกมนี้

         งานนี้ทางกุนซือชาวสเปนสวนกลับทันควันใส่ เอวร่า รวมถึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่แสดงความคิดเห็นร่วมกับ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ทาง อะแมซอน ไพรม์ สปอร์ต อิตาเลีย พร้อมยกเกมชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อปี 2011 สมัยที่คุม บาร์เซโลน่า ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของทั้งสองคน

         "พวกผู้เชี่ยวชาญอย่าง (ดิมิทาร์) เบอร์บาตอฟ และ (คลาเรนซ์) เซดอร์ฟ, ปาทริซ เอวร่า และคนประเภทนี้ พวกเขาไม่ได้อยู่ที่นั่น (ที่มาดริด)" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

         "ผมพบกับพวกเขา และเมื่อผมเจอกับพวกเขาผมไม่ได้เห็นบุคลิกแบบนี้เมื่อเรา (บาร์เซโลน่า) เล่นงานพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบชิงชนะเลิศกับ ยูไนเต็ด มันเป็นแคแร็กเตอร์และบุคลิกที่เหมือนกัน"

         "เราไร้ซึ่งบุคลิกเพราะเราเสียสองประตูในสองนาทีเมื่อเรามีโอกาสสองครั้งและทำประตูได้แล้วเราขาดบุคลิกอย่างนั้นหรือ? หลังจากนั้น 4 เกมเราทำ 22 ประตู เรามีบุคลิกที่น่าเหลือเชื่อ ขอโทษทีนะแต่ผมไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด