:::     :::

โจนส์เชื่อมือแม็คคาร์ธี่ย์นำความสงบมาสู่คาวบอยส์

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ เชื่อว่าทีมมาถูกทางแล้วและมีโอกาสประสบความสำเร็จภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ เชื่อมั่นในตัว ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์, สตาฟฟ์โค้ช และผู้เล่นทุกคนว่าจะนำทีมประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวังนำความสงบสุขมาสู่แฟรนไชส์อีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เราต้องก้าวต่อไป' โจนส์ กล่าว 'และผมคิดว่าทุกคนในทีมนี้ ตั้งแต่ ไมค์ (แม็คคาร์ธี่ย์) และ สตาฟฟ์โค้ชของเขาไปจนถึง แด็ค (เพรสค็อตต์) และผู้เล่นคนอื่น ทุกคนรู้ว่าเราต้องประสบความสำเร็จในช่วงโพสต์ซีซั่น นั่นคือจุดจบ แฟนๆเราสมควรได้รับสิ่งนั้น แน่นอน, เราจะไม่สงบสุขจนกว่าจะก้าวข้ามอุปสรรคนั้น'

โจนส์ ยืนยันในความเชื่อของเขาว่า คาวบอยส์ มาถูกทางแล้วจะที่ทำเช่นนั้น หลังทีมบุกของ ดัลลาส เป็นอันดับ 1 ทั้งการทำระยะและทำคะแนนในฤดูกาลที่แล้ว ส่วนเกมป้องกันที่เคยมีปัญหาก่อนหน้านี้ก็พัฒนาขึ้นมาภายใต้การดูแลของ แดน ควินน์ โค้ชทีมรับคนใหม่ ซึ่งช่วยผลักดัน ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์ดาวรุ่งคว้ารางวัลรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี และ คอร์เนอร์แบ็ก เทรวอน ดิ๊กก์ส ยังทำ 11 อินเตอร์เซนป์มากสุดของลีก ก่อน แม็คคาร์ธี่ย์ จะช่วยพลิกทีมที่มีสถิติ 6-10 เมื่อปีที่แล้วมาเป็น 12-5 ดีสุดของแฟรนไชส์นับตั้งแต่ปี 2016


'เอาล่ะ, เราไม่มีอะไรนอกจากความเคารพสูงสุดต่อ ไมค์ และอย่างที่คุณพูด เรามีสิ่งดีๆเกิดขึ้นมากมาย ในความคิดของ เจอร์รี่ และผม ไม่มีชายคนไหนดีไปกว่านี้อีกแล้วที่จะประสบความสำเร็จในลีกนี้ได้เท่า ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์' โจนส์ กล่าวถึงเฮดโค้ช 'ประวัติผลงานของเขาบ่งบอกด้วยตัวมันเองใน กรีนเบย์ ผมคิดว่าเขานำทีม แพ็คเกอร์ส ไปแข่งแชมเปี้ยนชิพ 3 หรือ 4 เกม'

'เห็นได้ชัดว่าชนะ ซูเปอร์ โบวล์, คุณรู้ไหม ประสบความสำเร็จจริงๆช่วงโพสต์ซีซั่นใน กรีนเบย์ และคุณรู้ว่า ทำให้เรามีโอกาสที่จะทำเช่นนั้น เราได้บอลที่นั่น 2 ครั้งโดยใช้เวลาน้อยกว่า 3 หรือ 4 นาที เพื่อเอาชนะเกมด้วยหนึ่งในทีมบุกดีที่สุดในลีก และเราทำงานไม่ลุล่วง'

โจนส์ กล่าวถึงเกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 17-23 ในรอบไวลด์คาร์ดปีที่แล้ว ซึ่งเป็นการปราชัยที่สร้างความเจ็บปวดให้ เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมอีกครั้ง หลัง แม็คคาร์ธี่ย์ เรียกแผนให้ เพรสค็อตต์ ถือบอลวิ่งขณะที่เหลือเวลา 14 วินาที ก่อนเวลาจะสิ้นสุดลงพร้อมการตกรอบแบบน่าผิดหวังของ คาวบอยส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด