:::     :::

วอร์เนอร์เชื่อซามูเอลจะเล่นกับนายเนอร์สซีซั่น2022

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565
635
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด วอร์เนอร์ (ซ้าย) มั่นใจว่า ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะเคลียร์ใจกับ ดีโบ ซามูเอล (ขวา) ลงตัวเพื่อเก็บปีกนอกวัย 26 ปีเล่นกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

เฟร็ด วอร์เนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เชื่อว่าองค์กรของเขาจะประสานรอยร้าวกับ ดีโบ ซามูเอล และทำข้อตกลงใหม่กับปีกนอกวัย 26 ปีในอนาคตอันใกล้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ซามูเอล ยื่นเรื่องขอเทรดกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส แต่ยังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆเกิดขึ้นจนถึงตอนนี้ ซึ่ง วอร์เนอร์ ชื่อว่า ซามูเอล และ นายเนอร์ส จะประสานรอยร้าวและทำข้อตกลงใหม่เพื่อดึงปีกนอกวัย 26 ปีกลับมาลงเล่นในซีซั่น 2022

'นี่คือสิ่งที่ผมจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้น' วอร์เนอร์ กล่าวกับ ทอม เพลิสเซโร่ พร้อมแสดงความมั่นใจว่า ซามูเอล จะลงเล่นเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 ในฐานะ นายเนอร์ส 'ผมรู้ว่าคุณกำลังจะจุดประกาย ทอม...ฟังนะ ผมรู้ว่าทีมนี้รู้คุณค่าของมันในตัว ดีโบ ซามูเอล ผมรู้ว่า ดีโบ รักทีมที่เขาเล่นให้ ผมรู้ประเภทของเพื่อนร่วมทีม ประเภทของผู้เล่นที่เขาอยู่ในล็อคเกอร์นั้น ปริมาณความรักที่เรามีให้เขา ที่เขามีต่อเรา'


'ดังนั้น ผมคิดว่าต้องใช้เวลาก่อนที่บางสิ่งบางอย่างจะแล้วเสร็จ ผมอยู่ที่นี่เพื่อเขาและผมรู้ว่าเราทุกคนใส่ใจเขามากที่นี่ในอาคารหลังนี้ และนั่นคือทั้งหมดที่ผมจะต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้' วอร์เนอร์ กล่าว

ซามูเอล ยังอยู่ในบัญชีรายชื่อของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส แต่ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข โดยเฉพาะเรื่องวิธีการใช้งานเขาในทีมบุกของเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน เนื่องจาก ซามูเอล ต้องการเล่นในบทบาทปีกนอกมากกว่าการเป็นผู้เล่นไฮบริดจ์ที่เล่นทั้งปีกนอกและรันนิ่งแบ็กในเวลาเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})