:::     :::

ซัวเรซเตรียมลงเล่นเกมอำลาแฟนบอลวันอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565
2,421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เปิดเผยว่า หลุยส์ ซัวเรซ กำลังจะลงเล่นเกมอำลาแฟนๆทีมตราหมีที่ 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' ในเกมรับมือ เซบีย่า วันอาทิตย์นี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่า หลุยส์ ซัวเรซ จะลงเล่นเกมท้ายส่งซีซั่นบนสังเวียน 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' ในเกมรับมือ เซบีย่า วันอาทิตย์นี้เพื่อร่ำลาแฟนบอลทีมตราหมี หลังกองหน้าชาวอุรุกวัยกำลังจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

หลุยส์ ซัวเรซ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 เขากระทุ้ง 21 ประตูในซีซั่นแรกและมีส่วนช่วยทีมตราหมีคว้าแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กองหน้าวัย 35 ปีทำเพียง 13 ประตูในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในยุโรปตั้งแต่ปี 2006 ก่อน ซิเมโอเน่ จะเผยว่าเขากับดาวยิงอุรุกวัยคุยกันแบบเปิดอกเกี่ยวกับความคาดหวังในอนาคตตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และ ซัวเรซ กำลังจะลงเล่นเกมอำลาแฟนบอลในวันอาทิตย์นี้ 


'ผมได้คุยกับ หลุยส์ ในเดือนพฤศจิกายน การสนทนาที่ยาวนาน, จริงจัง, ตรงไปตรงมา ทั้งสองฝ่ายสามารถพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาเห็นในอนาคตและในปัจจุบันและสิ่งที่จำเป็นในการแข่งขันและสิ่งที่จำเป็นจากเขา'

'ตั้งแต่การพูดคุยนั้นจนถึงวันนี้ แต่ละคนจากตำแหน่งของพวกเขา เคารพทุกอย่างที่เราพูดคุยและไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ด้วยเหตุผลนั้น ผมรู้สึกขอบคุณ หลุยส์ ซัวเรซ เพราะฤดูกาลที่แล้ว เขายอดเยี่ยมมาก และฤดูกาลนี้เขายังคงเป็นคนทำประตูของเราต่อไป เขาจะลงเล่นในวันพรุ่งนี้ และสำหรับคนที่ประพฤติตัวเหมือน หลุยส์ ผมมักจะพูดว่า 'chapeau' (ชาโป, แสดงความเคารพภาษาฝรั่งเศส)'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด