:::     :::

กลัดบัคแยกทางฮึทเทอร์เชื่อฟาฟร์รอเสียบ

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ประกาศว่าได้ตกลงแยกทาง อาดี ฮึทเทอร์ หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งมาจากการตกลงของทั้งสองฝ่าย

สิงห์หนุ่ม เพิ่งส่งท้ายบุนเดสลีกาฤดูกาล 2021/22 ด้วยการเปิดบ้านถล่ม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปด้วยสกอร์ 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทีมจบเพียงแค่อันดับ 10 พลาดโควตาฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลต่อไป

หลังจบเกม กลัดบัค ออกแถลงการณ์สร้างความประหลาดใจแฟนบอลด้วยการยืนยันว่าสโมสรตกลงแยกทาง ฮึทเทอร์ แม้ว่าเพิ่งจะทำงานด้วยกันแค่ 1 ซีซั่น

"พวกเราทุกคนได้ตกลงกันว่านี่เป็นการตัดสินที่เหมาะสมสำหรับทุกๆ ฝ่าย" โรลันด์ เวียร์คุส ผู้อำนวยการกีฬาระบุ

"งานตอนนี้ของพวกเราคือการหาข้อสรุปที่เหมาะสมจากฝ่ายวิเคราะห์ฤดูกาลนี้ของพวกเราเพื่อจัดเตรียมการประเมินผลที่ถูกต้องและให้แน่ใจว่าพวกเราจะมีการจัดเตรียมสำหรับรูปแบบใหม่ในปลายเดือนมิถุนายนเพื่อเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่"

ทั้งนี้ ฮึทเทอร์ วัย 52 ปีเผยว่าตนเองน้อมรับการตัดสินใจหลังจากมีการหารือมาหลายรอบ แม้ว่าจะเป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่าย แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นจากผลงานที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้

โดยทาง สกาย เยอรมนี และ คิกเกอร์ สองสื่อดังเมืองเบียร์เผยว่า ลูเซียง ฟาฟร์ อดีตเทรนเนอร์ดอร์ทมุนด์ กลายมาเป็นตัวเต็งที่จะรับงานเพราะมีการเจรจากับ กลัดบัค ไปบางส่วนแล้ว กระนั้นการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการยังไม่เกิดขึ้นเพราะต้องมีการหารือในส่วนต่างๆ ต่อไป

หากเป็นไปตามรายงานข้างต้นจะถือเป็นโอกาสกลับมายังถิ่น โบรุสเซีย พาร์ค อีกครั้ง โดยกุนซือวัย 64 ปีเคยทำหน้าที่กับทีมระหว่างซีซั่น 2011–2015


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด