:::     :::

คล็อปป์รอประเมินอาการ'โม'-ฟานไดค์อีกที

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลเผยว่าอาการของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ไม่ได้น่ากังวล แต่ตนเองจะรอประเมินอีกครั้งก่อนเกมวันอังคารนี้

หงส์แดง เพิ่งดวลจุดโทษชนะ เชลซี หลังจากเสมอในเวลา 120 นาที 0-0 ของศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทีมมีปัญหาตรงที่กองหน้าอียิปต์โดนเปลี่ยนตัวนาที 33 และแนวรับเนเธอร์แลนด์โดนถอดออกในนาที 90

"พวกเราต้องเปลี่ยน โม ออกมาก่อน ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ดีเลย" เทรนเนอร์ชาวเยอรมันระบุ

"มันเป็นการตัดสินใจของผม เป็นการระมัดระวังไว้ก่อน โม เผย 'ผมรู้สึกบางอย่าง ผมเล่นต่อไปได้' แต่ผมบอก 'ไม่' เกมฟุตบอลไม่ได้มีนักกายภาพที่สมบูรณ์แบบ มันหมายถึงว่านานๆ ครั้งที่มันจะดีขึ้นระหว่างเกม

"จากนั้น เฟอร์จิล มายืนข้างผมและพูด 'ผมรู้สึกมีอาการบางอย่างแต่คิดว่าเล่นไหว' พวกเราตัดสินใจร่วมกัน ดังนั้นเขาเล่นต่อแต่ชัดเจนว่าเมื่อเราเอาชนะใน 90 นาทีไม่ได้เขาต้องถูกถอดออกมา

"แน่นอน หลังจบเกมผมคุยกับทั้งคู่แล้ว ทั้งสองโอเคจริงๆ ที่เรารู้ทั้งหมดตอนนี้คือไม่ใช่เรื่องใหญ่ พวกเราผ่านไปได้จริงๆ 

"แต่เกมต่อไปวันอังคารนี้ (เยือน เซาธ์แฮมป์ตัน) และชัดเจนว่านั่นเร็วเกินไปจริงๆ ไม่ ผมคิดว่าพวกเขาไม่เป็นอะไรแต่ไม่ บางที พวกเรามีการซ้อมพรุ่งนี้เช้า (อาทิตย์) จากนั้นถ้าพวกเขาบอกกับผม 'ผมสบายดีหายห่วง' ผมจะประหลาดใจแต่ผมจะพิจารณาและจากนั้นเราต้องดำเนินไปจากจุดนั้น เราจะได้ทราบกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด