:::     :::

แลมพาร์ดยัน'ดีซีแอล'อยู่ในแผนระยะยาว

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้าของทีมเป็นส่วนสำคัญในแผนงานระยะยาวของสโมสร

         แข้งวัย 25 ปีมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บและความฟิตจนทำให้ลงเล่นไปเพียง 12 เกมในลีกฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามด้วยฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมทำให้ทั้ง อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล มีข่าวว่าอยากได้ตัวไปร่วมทีม

         อย่างไรก็ตามทาง แลมพาร์ด ยืนยันว่าหัวหอกชาวอังกฤษเป็นคนสำคัญของสโมสร พร้อมยกย่องว่าเป็นกองหน้าฝีเท้าระดับท็อปด้วย

         "เขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม มีสายเลือดของการจบสกอร์ที่มีไม่มากนัก ผมคิดว่ามันโชคไม่ดีสำหรับผมที่เขาไม่ฟิตพอจะช่วยทีม" แลมพาร์ด กล่าว

         "เขามีโอกาสไม่มากแต่เรารู้ว่าเขาคือตัวจบสกอร์ชั้นดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ว่าจะจากตำแหน่งไหน - เขาต้องลงเล่นและเรียกความฟิตรวมถึงความมั่นใจ"

         "เราไม่เคยได้รับสิ่งนั้นจาก โดมินิค ถ้าจะพูดให้แฟร์สำหรับเขา แต่ใช่เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เขามีสัญญากับเรา เหลือสัญญาอีก 3 ปี และผมต้องการพาสโมสรแห่งนี้ก้าวไปข้างหน้าซึ่งนักเตะอย่าง โดมินิค ช่วยเราได้"

         "ผมรู้ว่าเขาไม่ได้ลงเล่นในช่วงนี้เพราะเขากำลังเรียกความฟิต แต่ตอนนี้เขาฟิตแล้ว ดังนั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะมีส่วนในช่วง 2-3 เกมสุดท้ายในการออกสตาร์ทตัวจริง"

         "เขาเป็นผู้เล่นที่สโมสรต้องการเพราะด้วยระดับฝีเท้าของเขา มีกองหน้าไม่กี่คนนัก พวกเขาใช้เงินเยอะมากผมไม่กังวลอะไรเกี่ยวกับเขาเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})