:::     :::

วีระเทพยันไม่โฟกัสตัดเชือกจะเจอใคร

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ยืนยันว่า ทีมชาติไทย ยังมองเกมต่อเกม แม้ตอนนี้จะใกล้การันตีการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ซีเกมส์ แล้วก็ตาม

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ยืนยันว่า ทีมชาติไทย ยังมองเกมต่อเกม แม้ตอนนี้จะเกือบคว้าตั๋วไปลุยรอบรองชนะเลิศ ซีเกมส์ เต็มใบแล้ว
เกมล่าสุด ไทย เอาชนะ กัมพูชา ไป 5-0 ทำให้ มี 6 คะแนน และประตูได้เสียดีกว่าทีมที่ยังมีลุ้นแบบท่วมท้น
"ทุกคนก็โชว์ศักยภาพได้เต็มทีครับ และทำผลงานได้ดี และได้ชัยชนะ การได้ประตูเร็วทำให้เกมเราง่ายขึ้น แต่ครึ่งแรก กัมพูชาก็มีโต้ แต่เราก็รับมือได้ทำให้วันนี้ผลสกอร์เป็นของเรา" วีระเทพ กล่าว
"จากเกมแรกที่เราแพ้ เราได้คุยกันมากขึ้น ทั้งแท็คติก ทุกคนในทีมเข้าใจ แต่เป็นการสื่อสารกันภายใน ที่เราคุยกันมาก แต่ละเกมเห็นได้ชัดว่าเรามีพัฒนาการ เรายังไม่ได้คิดถึงเกมรอบรองชนะเลิศตอนนี้ เราต้องมองเกมต่อเกม เรายังเหลืออีกเกมกับ ลาว เราจะทำให้ดีทีสุด เราไม่ได้สนใจว่าจะเจอใคร ในรอบรองฯ"
"ขอบคุณแฟนบอลที่ให้คำชม แต่ส่วนหนึ่งก็ต้องให้เครดิตน้องๆที่คอยสนับสนุน สตาฟฟ์โค้ช และแท็คติก ทำให้ตัวผม และทีมทำผลงานได้ดี"
"ตอนนี้ ไวเดอร์เฌอ น่าจะฟิตแล้วครับ หลังจากเจ็บไป คิดว่าน้องจะได้ลงมาเล่น ด้วยแท็คติกที่เราเข้าใจมาโน และมีประสบการณ์มาพอสมควร ทำให้การเล่นซีเกมส์ มีความเข้าใจ และใจผมก็บอกให้ทำเต็มที่และดีที่สุด และนี่เป็นครั้งแรกและผมไม่รู้ว่าในอนาคตผมจะมีโอกาสอีกไหม"
โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลชายทีมชาติไทย จะต้องพบกับ สปป.ลาว ที่ สนาม เทียน ตรวง วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด CH7 HD


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด