:::     :::

นกแก้วมี3ตัวเลือกเทรนเนอร์คนใหม่

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์วัย 41 ปีของ กรานาด้า เป็น 1 ใน 3 ตัวเลือกนายใหญ่คนต่อไปของ เอสปันญ่อล

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าตอนนี้ เอสปันญ่อล มี 3 ตัวเลือกสำหรับการดึงมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ต่อจาก บีเซนเต้ โมเรโน่ โดยมีชื่อของ โฆเซ่ บอร์ดาลาส, ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ และ ฆาเบียร์ กราเซีย 

เอสปันญ่อล ปลด โมเรโน่ ออกจากตำแหน่งก่อนหน้าเกมเสมอ บาเลนเซีย 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา โดยมี หลุยส์ บลังโก้ เทรนเนอร์ทีมสำรองรับหน้าที่กุมบังเหียนชั่วคราว 

ตามรายงานระบุว่า ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ของ กรานาด้า เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ แต่ยังมีข้อสงสัยว่า เซบีย่า อาจร่วมวงแย่งตัวเทรนเนอร์วัย 41 ปีด้วยเช่นกัน หลัง จูเลน โลเปเตกี เตรียมอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนทีมนกแก้วจะมีข่าวเชื่อมโยงกับ บอร์ดาลาส เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ บาเลนเซีย 

ส่วนอีกทางเลือกของทีมนกแก้วคือ ฆาเบียร์ กราเซีย อดีตเทรนเนอร์ทีมค้างคาวก่อนหน้า บอร์ดาลาส ปัจจุบันเทรนเนอร์วัย 52 ปีทำงานฐานะเฮดโค้ชของ อัล ซาดด์ ต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา 

การตัดสินใจเลือกเทรนเนอร์คนใหม่ของ เอสปันญ่อล จะเป็นหน้าที่ของ โดมิงโก้ กาตอยร่า ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของทีมนกแก้วที่เข้ามารับงานต่อจาก ฟรานซิสโก้ รูเฟเต้ เมื่อวันศุกร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด