:::     :::

อาเลมานี่เผยยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องเฟรงกี้

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มีโอกาสทั้งเล่นกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปหรือย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ขึ้นอยู่กับสถานะภาพทางการเงินของสโมสร

มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าทีมอาซูลกราน่ายังไม่ตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ โดยเฉพาะ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ที่กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด 

เฟรงกี้ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯยูไนเต็ด ที่ตั้ง เอริก เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ที่ต้องการดึงลูกน้องเก่าไปร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' ก่อนมีรายงานเพิ่มเติมว่า บาร์เซโลน่า อาจพิจารณาปล่อยมิดฟิลด์วัย 24 ปีออกจาก 'คัมป์ นู' เช่นกันหากมีข้อเสนอมูลค่า 100 ล้านยูโร 


'เราไม่ได้ทำการตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับทีม เฟรงกี้ เป็นนักเตะคุณภาพที่สำคัญมาก เรามีเงื่อนไขภายใต้แฟร์เพลย์ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่สโมสรได้รับมา'

'เราต้องอดทน เราชัดเจนว่าเรากำลังจะเสริมทีม มันคือสิ่งจำเป็นและเราต้องการแข่งขันเพื่อแย่งแชมป์ในปีหน้า' อาเลมานี่ เผย

ผู้อำนวยการกีฬาของทีมอาซูลกราน่ายังชี้แจงเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวที่เชื่อมโยงกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ว่า 'เราไม่ได้ทำเลย เรามีความเคารอย่างยิ่งต่อนักเตะทุกคนที่มีสัญญาที่ถูกต้องกับสโมสรอื่น'

'ตลาดจะเริ่มต้นตอนสิ้นสุดฤดูกาล และผมหวังว่าจะบรรลุวัตถุประสงค์ของเรา สำหรับตอนนี้เราไม่อยากพูดถึงตลาดที่จะยาวนานอย่างแน่นอน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด